Healax Spa

top 2
Phương Trinh

Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt, thư giãn, trị liệu và chăm sóc cơ thể được nhiều khách hàng tại Đà Lạt quan tâm trong thời gian gần đây phải kể đến là Healax Spa hiện toạ lạc tại số 18 Phạm Ngũ Lão, ở ngay trung tâm gần bờ hồ Xuân Hương.


Qui trình gội đầu dưỡng sinh tại Healax Spa được thiết kế hoàn hảo. Đây là liệu pháp chăm sóc vùng đầu bằng việc kết hợp massage trị liệu, bấm huyệt giúp tuần hoàn máu, thông kinh lạc, xóa tan mệt mỏi căng thẳng.


Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm chuyên nghiệp. Không gian sang trọng, dịch vụ cao cấp nhưng giá cả ở đây khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng. Hơn nữa spa cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại đây.

Trải nghiệm liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại Healax Spa và cảm nhận:

  • Mái tóc suôn mượt, bồng bềnh, thơm mùi thảo dược
  • Khí huyết lưu thông, nhức mỏi tan biến
  • Tâm hồn được chữa lành, thư giãn
  • Ngủ ngon và sâu giấc

Còn gì tuyệt hơn, sau những ngày làm việc vất vả được thả mình vào những giai điệu nhạc du dương, đắm chìm trong mùi hương tinh dầu thoang thoảng, được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh phong cách Trung hoa cùng tinh chất thảo dược thiên nhiên 100% không hóa chất và massage vai cổ gáy thư giãn như tại Healax Spa bạn nhỉ?


Chính vì vậy, đừng ngần ngại đến với Healax Spa và cũng đừng quên đưa cả những người thân yêu của bạn tới để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng nhau tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Hotline: 0865 343 494

Website: healaxspa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HelaxMassage

Healax Spa
Healax Spa
Healax Spa
Healax Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy