Mộc spa

Mộc spa là một trong những spa thuộc top đầu tại Đà Lạt và hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em trong thời gian gần đây với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa cực hot.

Mộc spa
được đầu tư bài bản, chi tiết trong thiết kế với tâm niệm phải tạo được cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Đặt chân tới đây, bạn như đang bước vào một thế giới hoà quyện sắc – hương – vị – tình. Từng đường nét kiến trúc đều trở nên mềm mại và quyến rũ khi toát lên một vẻ đẹp của sợ trẻ trung tươi mới, tạo ra không gian xanh mát mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận dù chỉ bằng hơi thở.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng một không gian lý tưởng thơm ngát mùi dược liệu, Mộc spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái, như được hồi phục lại năng lượng.

Gội đầu dưỡng sinh tại Mộc spa là liệu pháp chăm sóc sức khoẻ tinh thần kết hợp giữa gội đầu bằng thảo dược với việc massage, bấm huyệt từ vùng vai trở lên giúp tuần hoàn máu, thông kinh lạc, xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, dầu gội với thành phần từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên còn giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa rụng tóc vô cùng hiệu quả.

Ngoài gội đầu dưỡng sinh, Mộc spa còn có dịch vụ massage body, massage foot, chăm sóc da, điều trị mụn - nám - tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, làm hồng nhũ hoa,... có thể phục vụ một cách tốt nhất các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của chị em. Dù chất lượng dịch vụ cao và còn nằm ở vị trí trung tâm thành phố thế nhưng mức giá tại Mộc spa khá mềm, phù hợp đối với dân văn phòng, nội trợ và cả học sinh, sinh viên.

Vì sao gội đầu dưỡng sinh tại Mộc spa lại hot đến vậy?

  • Quy trình chuyên nghiệp gồm các bước: Làm sạch, xông hơi thảo dược, đả thông kinh lạc, massage bấm huyệt chuyên sâu,...
  • Kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn được cập nhật các kỹ thuật mới nhất
  • Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, vừa chất lượng lại vô cùng an toàn cho sức khỏe.
  • Không gian thư giãn, riêng tư phù hợp xả stress sau khi làm việc mệt mỏi
  • Tận tình tư vấn gói trị liệu phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ

Vừa hợp túi tiền, vừa giải quyết được nhiều vấn đề về sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Mộc spa Đà Lạt để được trải nghiệm cảm giác: sung sướng khi được massage khai mở huyệt đạo vùng trán - đầu - mặt rồi đến vùng cổ - vai - gáy, cùng thư giãn với nhiều bước gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 66 Phạm Ngọc Thạch, p6, Đà Lạt
  • 25 Lê Quý Đôn, p5, Đà Lạt

Điện thoại: 0962 288 438

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075925208163

Mộc spa
Mộc spa
Mộc spa
Mộc spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy