Tuyền Lâm Spa

top 4
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Tuyền Lâm Spa cũng là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hot nhất hiện nay.


Khách hàng đến với Tuyền Lâm Spa đều mong muốn tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian thư giãn. Xua tan đi mọi mệt mỏi, buồn phiền của cuộc sống thường ngày. Do đó, Tuyền Lâm Spa đã tạo ra được một không gian thư giãn hoàn hảo, không gian được sắp xếp đá muối Himalaya cùng với bầu không khí trong lành, thơm mát. Nhờ vậy khách hàng có thể thả lỏng cơ thể, sẵn sàng trải nghiệm những điều tuyệt vời mà dịch vụ của Tuyền Lâm mang lại.

Gội đầu dưỡng sinh tại Tuyền Lâm Spa chuẩn quy trình với các bước trị liệu kết hợp kỹ thuật massage chuẩn xác, an toàn và lành mạnh. Từng động tác đều đảm bảo độ chính xác của KTV. Từ đó kích thích, truyền năng lượng vào hệ thống huyệt đạo từ đầu, mặt tới phần cổ, vai gáy, lưng và tay.

Tuyền Lâm Spa - Địa chỉ trị liệu và chăm sóc sức khỏe uy tín tại Đà Lạt. Hãy đến với Tuyền Lâm để được đắm chìm trong không gian đá muối himalaya ấm áp và bình yên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4c Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt

Hotline: 0915 787 973

Thời gian hoạt động: 09h00 - 22h00

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyenlamspa/

Tuyền Lâm Spa
Tuyền Lâm Spa
Tuyền Lâm Spa
Tuyền Lâm Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy