Hela - Thor: Ragnarok

Hela là nữ ác nhân nổi bật nhất của Marvel được đưa lên màn ảnh rộng thông qua Thor: Ragnarok. Hela là Nữ thần chết chóc của Asgard, có nhiệm vụ duy nhất là trừng phạt những kẻ độc ác và sa ngã, những người không gặp được một kết thúc vinh quang của cuộc sống theo niềm tin của Asgard. Cô đã từng là đao phủ cho Thần Odin là con đầu lòng của ông. Cô đồng hành cùng Odin trong các nhiệm vụ chinh phục Cửu giới và hơn thế nữa.


Nhưng tất cả các cuộc đổ máu đã làm thay đổi tính cách của Thần Odin, người quyết định hủy bỏ nhiệm vụ chinh phục và trở thành Người bảo vệ Cửu giới. Nhưng Hela thì không. Khát khao khát máu của cô đã khiến người cha là thần Odin đã giam giữ Hela ở địa ngục trong hàng ngàn năm. Ở giữa cõi địa ngục và trần gian, Hela cố gắng trốn thoát khỏi đó để giết gần như toàn bộ các nữ chiến binh Valkyries nhưng lần này Thần Odin lại phong ấn cô một lần nữa bằng sinh lực của chính ông.Sau khi thần Odin rời khỏi sảnh trường Valhalla (ông qua đời), nơi tất cả các anh hùng được vinh danh tụ tập ở bên kia thế giới, thì Hela được giải thoát và quay lại Asgard để trả thù.


Tại sao nói Hela là nữ ác nhân ghê gớm nhất của Marvel, vì cô chỉ dùng tay không chặn đứng búa thần Mjolnir của Thor và bóp vỡ nó một cách dễ dàng. Mjolnir là một trong những vũ khí lợi hại nhất vũ trụ phim Marvel tính tới thời điểm hiện tại, với tính năng huyền bí chỉ cho phép những người xứng đáng nhấc lên. Chiếc búa thần này từng so găng với khiên của Captain America, đánh bại “siêu vũ khí” Destroyer của các vị thần Asgard, thậm chí một nhát đủ làm tan hoang cả thành phố Sokovia trong Avengers: Age of Ultron. Ngoài ra cũng chính tay nữ thần địa ngục này móc đi mắt trái của người em mình là Thor, thần sấm, một trong những Avengers mạnh nhất. Ngay cả chính Thor cũng không thể tiêu diệt Hela hoàn toàn mà đã để Surtur - God of doom ( TẬN THẾ) giải quyết và dẫn đến ngày tàn của Asgard.


Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Cate Blanchett
  • Góp mặt trong phim: Thor: Ragnarok
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hãng truyện tranh: Marvel



Tử thần Hela
Tử thần Hela
Sức mạnh khủng khiếp của ác nữ Hela

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy