THPT A Hải Hậu

THPT A Hải Hậu là trường công lập, thuộc huyện Hải Hậu. Tiền thân của trường là Trường cấp 3 Hải Hậu được thành lập vào năm 1960. Nhiều năm qua, Trường THPT A Hải Hậu gắn liền với mảnh đất, con người quê hương Hải Hậu văn hóa, anh hùng – nơi có khoảng 40% đồng bào Công giáo; là Huyện được công nhận hơn 30 năm liên tục điển hình văn hóa cấp huyện toàn quốc và vinh dự nhiều lần được Nhà nước tuyên dương đơn vị Anh hùng. Trường là một trong những điểm sáng của đất học Nam Định – tỉnh có nhiều năm liền giữ vững danh hiệu đơn vị lá cờ đầu giáo dục toàn quốc.


Trường THPT A Hải Hậu đã đạt được những thành tích đáng tự hào: Xây dựng tốt các điều kiện để duy trì và phát triển chất lượng giáo dục toàn diện; tăng tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm Tốt, tăng tỷ lệ học sinh tốt nghiệp phổ thông, nhiều học sinh đoạt giải cấp Tỉnh và tỷ lệ vào Đại học, Cao đẳng tốp đầu tỉnh.


Nhà trường được UBND tỉnh công nhận là trường học có "Nếp sống văn hoá". Trong thời kỳ đổi mới, nhà trường đã góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Trường được công nhận danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc, Tập thể Lao động xuất sắc trong nhiều năm tiêu biểu về nhiều mặt, có nhiều nhân tố mới, bài học mới, đạt nhiều chỉ tiêu, có góp phần tích cực vào quá trình phát triển sự nghiệp giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố số 6, TT. Yên Định, Hải Hậu, Nam Định
Điện thoại:
022 8387 7089

Email: thpt.ahaihau@namdinh.edu.vn

Website: http://thpt-ahaihau.namdinh.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongthptahaihau

THPT A Hải Hậu
THPT A Hải Hậu
THPT A Hải Hậu
THPT A Hải Hậu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy