THPT Trần Hưng Đạo

top 4
Ran Mori

Trường THPT Trần Hưng Đạo ban đầu có tên là trường THPT Cấp III Mỹ Lộc. Sau đó để ghi nhận những thành tích đã đạt được của trường và do đóng trên quê hương vị anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo, theo quyết định số 325/QĐ ngày 26/10/1982 tỉnh Hà Nam Ninh của UBND, trường phổ thông cấp III Mỹ Lộc chính thức được đổi tên thành trường THPT Trần Hưng Đạo.


Đến nay trường THPT Trần Hưng Đạo có quy mô lớn tại tỉnh Nam Định và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Hàng nghìn học sinh đỗ vào các trường ĐH, CĐ hay trở thành công nhân, nông dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nhiều thầy cô giáo và học sinh của trường này là những giáo sư tiến sỹ, anh hùng lao động, nhà giáo ưu tú, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, nghệ sỹ, kỹ sư, bác sỹ, sỹ quan quân đội, công an,…

Nhiều người đang giữ những trọng trách trong các cơ quan của Đảng và nhà nước ở trung ương và địa phương đã và đang làm rạng rỡ truyền thống vẻ vang của nhà trường. Nhà trường liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc, Chi bộ Đảng được thành ủy tặng giấy khen chi bộ đạt danh hiệu ”trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu 3 năm 2003 – 2005”, công đoàn được nhận bằng khen của công đoàn giáo dục Việt Nam và của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được nhận ba bằng khen của trung ương đoàn là đơn vị đầu khối THPT.


Đặc biệt trường đã được hội đồng Nhà nước tặng huân chương lao động hạng Ba (1991), huân chương lao động hạng Nhì (1996), huân chương lao động hạng nhất (2000) và được đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2006).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A Tức Mạc, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 022 8384 7042

Email: thpt.tranhungdao@namdinh.edu.vn

Website: thpt-tranhungdao.namdinh.edu.vn

THPT Trần Hưng Đạo
THPT Trần Hưng Đạo
THPT Trần Hưng Đạo
THPT Trần Hưng Đạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy