THPT Chuyên Lê Hồng Phong

THPT Chuyên Lê Hồng Phong là trường công lập của tỉnh Nam Định, đây cũng là trường chuyên duy nhất của cả tỉnh. Trường được thành lập năm 1920 với tên gọi ban đầu là Trường Thành Chung Nam Định. Ngôi trường là một trong những trường chuyên nổi tiếng hàng đầu cả nước với bề dày thành tích trong học tập và rèn luyện đáng tự hào.


Từ năm 2000 cho tới 2022, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong có 27 em đạt giải quốc tế ở các môn khác nhau, 1599 em đạt giải cấp quốc gia. Hàng năm kết quả thi đại học của trường cũng rất cao, nằm trong top đầu của toàn tỉnh và cả nước, tỉ lệ đỗ đại học gần như tuyệt đối. Trường đạt chuẩn quốc gia, được Nhà nước Việt Nam trao tặng nhiều phần thưởng và được phong tặng danh hiệu "Anh hùng Lao động thời kì đổi mới".


Song hành với việc học tập, học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích sau những giờ học căng thẳng. Các giải thể thao của trường được tổ chức hàng năm như đá bóng, kéo co, đá cầu,... thu hút đông đảo học sinh tham gia. Chuyên mục văn nghệ giữa các lớp chuyên thường được tổ chức vào mỗi thứ hai hàng tuần. Ngoài ra, trường còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa khác như cuộc thi lăng kính khoa học, rung chuông vàng, làm bánh nhân ngày 20/10, cắm hoa nghệ thuật, tham quan du lịch,... Các câu lạc bộ cũng hoạt động mạnh như CLB khoa học, CLB văn nghệ, CLB ngoại ngữ, CLB võ thuật, CLB tiếng Anh Flashlight, CLB guitar,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại:
022 8364 0297

Email: thpt.lehongphong@namdinh.edu.vn

Website: http://thpt-lehongphong-nd.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/chuyenlhpnd

THPT Chuyên Lê Hồng Phong
THPT Chuyên Lê Hồng Phong
THPT Chuyên Lê Hồng Phong
THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy