Hồ bơi nước tràn tại Anna Spa

Nhắc đến hồ bơi tràn bờ người ta sẽ nghĩ ngay đến khuôn viên hồ bơi ở Anna Spa, tại đây có diện tích 27m có độ sâu đến 1,2m - 1,6m, được tích hợp thêm các dịch vụ hiện đại như phòng gym và spa vô cùng xịn xò ; khu vực ẩm thực với những thực đơn lành mạnh, tốt cho sức khỏe được thiết kế hòa mình với thiên nhiên cùng với cây cỏ, những chiếc ghế dài cho du khách nghỉ ngơi thư thái. Nước ở đây rất sạch, không khí trong lành lại công thêm mùi thơm từ tinh dầu ở spa tỏa ra làm cho người đi bơi cũng thoải mái, gột rửa hết nỗi buồn phiền, lo lắng, nhộn nhịp từ cuộc sống thường ngày.


Hồ bơi Anna được ôm trọn trong cấu trúc lộng lẫy của tòa lâu đài hoà cùng màu xanh của đất trời và màu ngọc bích của làn nước trong xanh và màu xanh rì tươi mát của cỏ cây hoa lá khiến cho cảnh sắc nơi đây trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Vị trí nằm cạnh dòng sông quận 7 và khu vực Hồ Bán Nguyệt nổi tiếng giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ hồ bơi.


Giữa những khung cảnh thơ mộng này bạn có thể nhắm mắt và cảm nhận không khí trong lành và đắm mình vào dòng nước mát lạnh hay chỉ là nằm phơi nắng và nghe những chú chim ríu rít nô đùa trên các cành cây cũng thấy thật bình yên. Thời gian như không còn trôi nữa, ở nơi xanh rì, mơn man tựa như thiên đường có thật, không pha lẫn chút tạp âm nào ngoài những bản nhạc không lời du dương và những âm thanh dịu dàng của thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 - 06 Phan Văn Chương, khu Hồ Bán Nguyệt , Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0285 410 2102 & 0902 468 881

Khung cảnh toả ra nét mộng mị của hồ bơi Anna Spa
Khung cảnh toả ra nét mộng mị của hồ bơi Anna Spa
Một màu xanh mướt bao phủ cả không gian nơi đây
Một màu xanh mướt bao phủ cả không gian nơi đây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy