Hồ bơi có quán Bar ở Hotel Des Arts

Hồ bơi ở tầng 24 của Hotel Des Arts nằm ở trung tâm Sài Gòn là một trong những hồ bơi có quán bar được yêu thích nhất. Với view siêu đẹp, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao lại có thể nhâm nhi đồ uống là một trải nghiệm cực đáng. Quầy bar ở lấy lửng giữa mặt nước phục vụ đủ các loại đồ uống cùng với DJ chơi nhạc cho khách tha hồ tận hưởng khung cảnh “sang chảnh” giữa trung tâm Sài Gòn. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm dịch vụ khi không phải là khách lưu trú giá vé sẽ cao hơn khoảng 488.000 đồng/ khách (trong khung giờ từ 7am-6pm) – giá đã bao gồm 1 ly thức uống miễn phí trên quầy bar cực chất Social Club Saigon.


Từ nhà hàng đi theo lối cầu thang gỗ dẫn lên tầng 24 bạn sẽ thấy quầy bar ngoài trời với bể bơi vô cực đầy ấn tượng không chỉ thu hút khách lưu trú mà cả giới mộ điệu Sài thành, với các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live đầy hấp dẫn. Đặc biệt các chương trình nghệ thuật cùng các nghệ sĩ quốc tế và trong nước.
Ngoài ra bên cạnh quầy Bar là khu vực bể bơi vô cực để du khách lưu trú tại khách sạn có thể đắm mình thư giãn, 2 quầy bar, một ngồi cạn dưới nước, cái còn lại trên bờ, bạn có thể vừa bơi vừa gọi một chai bia hoặc ly cocktail và đắm mình dưới làn nước mát trải nghiệm cuộc sống của một góc sống sang chảnh của Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 24 số 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 3, TP. HCM

Email: h9231@accor.com

Điện thoại: 028 3989 8888

Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/vi/cac-nha-hang-quay-bar/quay-bar-san-thuong-social-club/

Không gian về đêm ngắm Sài Gòn thơ mộng về đêm
Không gian về đêm ngắm Sài Gòn thơ mộng về đêm
Vẻ sang trọng của nơi đây khi nhìn từ trên cao
Vẻ sang trọng của nơi đây khi nhìn từ trên cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy