Top 8 Hồ bơi hiện đại nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Xuân Thành 5932 6 Báo lỗi

Để thổi tan những cơn mệt mỏi mà nhiệt độ cao thường mang đến, không ít người dân khu đô thị như Sài Gòn tìm đến những hồ bơi trong lòng thành phố để có thể ... xem thêm...

  1. Hồ bơi Equatorial được mệnh danh với cái tên thân thiện là Equinox nếu bạn cực kỳ yêu thích bơi lội và mong muốn tìm được một hồ bơi rộng rãi, sang trọng mà vẫn đảm bảo không gian riêng cho bản thân thì hồ bơi 5 sao của khách sạn Equatorial hội tụ đầy đủ những yếu tố này và hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Điều đặc biệt ở địa điểm này là thiết kế hồ bơi bán nguyệt dành cho trẻ em bên cạnh chiếc bể bơi dành cho người lớn, điều này tạo ra một không gian rất thích hợp cho gia đình đến thư giãn vào dịp cuối tuần. Vé ở đây cũng không quá mắc như địa điểm đã kể ở New World, nhưng hồ bơi này được sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, xử lý nước bằng muối khoáng – công nghệ điện phân muối đảm bảo yêu cầu về tiêu chẩn nước sạch.


    Hồ bơi nằm tại vị trí trung tâm dễ dàng di chuyển lại có kích thước rộng và có khu thiết kế riêng cho trẻ em nên vô cùng thuận tiện. Với chất lượng nước tốt, dịch vụ chu đáo với ghế dài, khăn tắm, nước uống, massage thủy lực và phòng xông hơi miễn phí thì mức giá ấy chấp nhận được phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 7777
    Email: info@hcm.equatorial.com
    Fanpage: www.facebook.com/equatorialhcmc/
    Gọi điện
    Một không gian rất phù hợp cho gia đình vào cuối tuần
    Một không gian rất phù hợp cho gia đình vào cuối tuần
    Không gian sang trọng của hồ bơi vào ban ngày
    Không gian sang trọng của hồ bơi vào ban ngày

  2. Nhắc đến hồ bơi tràn bờ người ta sẽ nghĩ ngay đến khuôn viên hồ bơi ở Anna Spa, tại đây có diện tích 27m có độ sâu đến 1,2m - 1,6m, được tích hợp thêm các dịch vụ hiện đại như phòng gym và spa vô cùng xịn xò ; khu vực ẩm thực với những thực đơn lành mạnh, tốt cho sức khỏe được thiết kế hòa mình với thiên nhiên cùng với cây cỏ, những chiếc ghế dài cho du khách nghỉ ngơi thư thái. Nước ở đây rất sạch, không khí trong lành lại công thêm mùi thơm từ tinh dầu ở spa tỏa ra làm cho người đi bơi cũng thoải mái, gột rửa hết nỗi buồn phiền, lo lắng, nhộn nhịp từ cuộc sống thường ngày.


    Hồ bơi Anna được ôm trọn trong cấu trúc lộng lẫy của tòa lâu đài hoà cùng màu xanh của đất trời và màu ngọc bích của làn nước trong xanh và màu xanh rì tươi mát của cỏ cây hoa lá khiến cho cảnh sắc nơi đây trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Vị trí nằm cạnh dòng sông quận 7 và khu vực Hồ Bán Nguyệt nổi tiếng giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ hồ bơi.


    Giữa những khung cảnh thơ mộng này bạn có thể nhắm mắt và cảm nhận không khí trong lành và đắm mình vào dòng nước mát lạnh hay chỉ là nằm phơi nắng và nghe những chú chim ríu rít nô đùa trên các cành cây cũng thấy thật bình yên. Thời gian như không còn trôi nữa, ở nơi xanh rì, mơn man tựa như thiên đường có thật, không pha lẫn chút tạp âm nào ngoài những bản nhạc không lời du dương và những âm thanh dịu dàng của thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 - 06 Phan Văn Chương, khu Hồ Bán Nguyệt , Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 410 2102 & 0902 468 881

    Gọi điện
    Khung cảnh toả ra nét mộng mị của hồ bơi Anna Spa
    Khung cảnh toả ra nét mộng mị của hồ bơi Anna Spa
    Một màu xanh mướt bao phủ cả không gian nơi đây
    Một màu xanh mướt bao phủ cả không gian nơi đây
  3. Top 3

    Hồ bơi tại The Myst

    Gọi điện

    The Myst có kiến trúc hiện đại lại có nét nhấn nhá chút cổ điển tạo ra cảm giác ấm cúng, thân thiện cho nơi đây. Bể bơi trên tầng thượng của The Myst được thiết kế độc đáo với việc dùng hơn 99.000 viên gạch moziac Bát Tràng xanh biếc tạo ra một khung cảnh cực kì hút mắt cho nơi này. Nơi đây có không gian xanh do được đặt rất nhiều cây xanh xung quanh cùng sàn gỗ cực kì hòa hợp với thiên nhiên. Hai giường tắm nắng buông rèm nổi tại đây là địa điểm “sống ảo” lý tưởng.


    Bên cạnh đó hồ bơi tại The Myst có hai giường gỗ tắm nắng với rèm trắng tạo nên khung cảnh cực kì thơ mộng và nhận tiếp đón khách lưu trú lẫn khách vãng lai đến sử dụng các dịch vụ của hồ bơi rất thoải mái nên bạn cứ yên tâm ghé qua vì đây là nơi hứa hẹn sẽ là một trong những vị trí tạo ra những bộ hình thơ mộng nhất cho bạn. Đây là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn giải tỏa không khí nắng nóng của Sài Gòn vào những ngày oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3520 3040
    Email: info@themystdongkhoihotel.com
    Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/themystdongkhoi
    Gọi điện
    Buổi sớm mai tại hồ bơi The Myst
    Buổi sớm mai tại hồ bơi The Myst
    Hoàng hôn tại hồ bơi The Myst
    Hoàng hôn tại hồ bơi The Myst
  4. Hồ bơi Landmark 81 chính được bình chọn là một trong những hồ bơi có dịch vụ tốt nhất tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại. Nếu như các bạn từng sử dụng dịch vụ tại đây thì chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ quên được những nụ cười của từng nhân viên và công trình độc đáo tại nơi này.


    Với giá vé khoảng tầm hơn 200.000 đồng, bạn đã có thể tận hưởng một không gian bơi lội rộng lớn và chuyên nghiệp, bên cạnh đó, giá vé này còn hỗ trợ thêm nhiều hoạt động vui chơi đầy tính tiện nghi khác như chơi đánh tennis và tập gym... Nằm ở vị trí sân thượng nên chiếc hồ bơi này khá thoáng mát và thoải mái, nhưng chỉ thích hợp để ghé đến từ buổi chiều bởi thiết kế không có hiên chắn khiến nó trở nên khá là nắng gắt vào buổi trưa. Với không gian sang trọng thoáng mát, bạn không chỉ tha hồ bơi lội thỏa thích giải tỏa nắng nóng mà còn tha hồ sống ảo tại đây. Còn chần chờ gì mà không ghé đến ngay đi thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng sân thượng số 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3639 9999

    Gọi điện
    Rộng lớn và thiết kế hiện đại là ấn tượng đầu tiên mà hồ bơi này mang lại
    Rộng lớn và thiết kế hiện đại là ấn tượng đầu tiên mà hồ bơi này mang lại
    Không gian sang chảnh và lãng mạn về đêm tại đây
    Không gian sang chảnh và lãng mạn về đêm tại đây
  5. Hồ bơi ở tầng 24 của Hotel Des Arts nằm ở trung tâm Sài Gòn là một trong những hồ bơi có quán bar được yêu thích nhất. Với view siêu đẹp, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao lại có thể nhâm nhi đồ uống là một trải nghiệm cực đáng. Quầy bar ở lấy lửng giữa mặt nước phục vụ đủ các loại đồ uống cùng với DJ chơi nhạc cho khách tha hồ tận hưởng khung cảnh “sang chảnh” giữa trung tâm Sài Gòn. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm dịch vụ khi không phải là khách lưu trú giá vé sẽ cao hơn khoảng 488.000 đồng/ khách (trong khung giờ từ 7am-6pm) – giá đã bao gồm 1 ly thức uống miễn phí trên quầy bar cực chất Social Club Saigon.


    Từ nhà hàng đi theo lối cầu thang gỗ dẫn lên tầng 24 bạn sẽ thấy quầy bar ngoài trời với bể bơi vô cực đầy ấn tượng không chỉ thu hút khách lưu trú mà cả giới mộ điệu Sài thành, với các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live đầy hấp dẫn. Đặc biệt các chương trình nghệ thuật cùng các nghệ sĩ quốc tế và trong nước.
    Ngoài ra bên cạnh quầy Bar là khu vực bể bơi vô cực để du khách lưu trú tại khách sạn có thể đắm mình thư giãn, 2 quầy bar, một ngồi cạn dưới nước, cái còn lại trên bờ, bạn có thể vừa bơi vừa gọi một chai bia hoặc ly cocktail và đắm mình dưới làn nước mát trải nghiệm cuộc sống của một góc sống sang chảnh của Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 24 số 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 3, TP. HCM

    Email: h9231@accor.com

    Điện thoại: 028 3989 8888

    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/vi/cac-nha-hang-quay-bar/quay-bar-san-thuong-social-club/

    Gọi điện
    Không gian về đêm ngắm Sài Gòn thơ mộng về đêm
    Không gian về đêm ngắm Sài Gòn thơ mộng về đêm
    Vẻ sang trọng của nơi đây khi nhìn từ trên cao
    Vẻ sang trọng của nơi đây khi nhìn từ trên cao
  6. Hồ bơi Liberty Central Saigon Riverside cung cấp đầy đủ các dịch vụ mà du khách cần. Nhân viên cực kì chuyên nghiệp, thân thiện nên khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút cực kì thỏa mãn. Toạ lạc giữa trung tâm thành phố , ở vị trí tầng thượng cạnh quầy Bar sôi động của khách sạn, ngoài ra view của hồ bơi của khách sạn nhìn thấy cả tòa Bitexco, và là nên rất đáng để thử ghé qua trải nghiệm cùng bạn bè, đồng nghiệp vào dịp cuối tuần.

    Hồ bơi được nhiều khách lưu trú đánh giá là nơi ngắm trọn bình minh đẹp nhất của khách sạn ánh nắng ấm áp cùng khung cảnh của sông Sài Gòn vào ban ngày tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Với tiêu chuẩn 4 sao của mình, nơi đây cũng tích hợp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn của mình như cung cấp dịch vụ phòng gym, nhà hàng, quầy bar tầng thượng và phòng hội nghị tổ chức sự kiện vô cùng sang trọng, sẽ mang đến nhiều tiện ích và phù hợp là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy nằm trên những chiếc ghế dài và ngắm nhìn toàn thành phố. Ngâm mình trong làn nước mát lành và thưởng thức một ly thức uống yêu thích. Hãy tận hưởng cuộc sống một cách chân thực nhất ngay tại đây bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Email: frontdesk.lcr@libertyhotels.com.vn

    Điện thoại: 0283 827 1717

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hồ bơi tích hợp đủ các dịch vụ đi kèm vô cùng sang trọng
    Hồ bơi tích hợp đủ các dịch vụ đi kèm vô cùng sang trọng
    View ngắm trọn Sài Gòn vào buổi chiều tà
    View ngắm trọn Sài Gòn vào buổi chiều tà
  7. Nằm trong khuôn viên trên tầng thượng của khách sạn, không gian có quy mô nhỏ xung quanh hồ bơi được trang trí với một chuỗi cây xanh tạo nên một khung cảnh như được hòa mình vào thiên nhiên. Khung cảnh nơi đây chính là một điểm sống ảo mà bạn nhất định phải ghé đến một lần trong đời để hoà vào không gian hiện đại giữa sự kết hợp nhuần nhuyễn của thiên nhiên và thiết kế được biên tập thống nhất sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.


    Hồ bơi tại đây cực đẹp và sang với những hàng ghế dài cho du khách thoải mái nghỉ ngơi. Nằm trên tầng thượng của khách sạn và xung quanh hồ bơi còn được bố trí nhiều cây xanh tạo nên khung cảnh cực kì hòa mình vào thiên nhiên. Alagon d’Antique Hotel & Spa cũng là một khách sạn 4 sao nên có lẽ tới đây du khách sẽ không phải phàn nàn gì về dịch vụ nơi đây. Bể bơi này với thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái cùng với không gian đầy nắng gió. Đến đây, bạn sẽ ngồi trên những chiếc ghế dài phơi mình trong nắng và check in tại những địa điểm sang chảnh sẽ giúp bạn có những tấm ảnh vô cùng thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301-303 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.
    Điện thoại: 028 3823 6888
    Website: https://alagonhotels.com/
    Gọi điện
    Khuôn viên hồ bơi vào ban đêm
    Khuôn viên hồ bơi vào ban đêm
    Khu vực sống ảo xịn xò cho khách ghé qua
    Khu vực sống ảo xịn xò cho khách ghé qua
  8. Khách sạn New World vốn đã nổi tiếng với không gian sang trọng tiếp đón những vị khách có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước không những thế tại đây còn có một hồ bơi hiện đại được mệnh danh là một trong những hồ bơi sang trọng bậc nhất tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những bể bơi nổi tiếng bậc nhất của thành phố Sài Gòn nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên xanh mướt nên rất hấp dẫn. Là một bể bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái cho du khách và không gian đầy nắng và gió.


    Một điểm nhấn mà các bạn nên chú ý là tại đây, được miễn phí vé cho khách lưu trú và các bạn có thể thường xuyên tham gia tổ chức pool party với nhiều DJ nổi tiếng sẽ giúp cho bạn có khoảng không gian và thời gian thư giãn xã stress cùng bạn bè . Cùng với đó chính là những trò chơi khác mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Khi đến đây bạn sẽ thỏa sức vui chơi tẹt ga mà không lo bất cứ vấn đề gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, New World Sai Gon Hotel 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 8888

    Giờ mở cửa: 5:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khung cảnh xanh, sạch, đẹp của hồ bơi 5 sao ở New World
    Khung cảnh xanh, sạch, đẹp của hồ bơi 5 sao ở New World
    Trải nghiệm đặc biệt khiến nhiều người bình chọn cho địa điểm này là không gian bể bơi ngoài trời thông thoáng
    Trải nghiệm đặc biệt khiến nhiều người bình chọn cho địa điểm này là không gian bể bơi ngoài trời thông thoáng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy