Hoạ cụ NamCa

Tại Đà Nẵng, Hoạ cụ NamCa đã không còn là cái tên xa lạ đối với các họa sĩ hay những ai yêu hội họa, đam mê vẽ, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây được biết đến là một trong những shop bán họa cụ tốt nhất, với giá cả phải chăng và luôn lấy lòng khách không chỉ bởi mặt hàng đa dạng, mà còn bởi sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận.

Họa cụ NamCa chuyên cung cấp các họa phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nikko, Pentel, Tachikawa, Skyists, Faber Castell, Daniel Smith,.. và bên cạnh đó còn có bán cả các loại văn phòng phẩm như bút, keo dán, dụng cụ bấm giấy,…khá đa dạng. Cũng như nhiều shop họa cụ khác, Da Đen có mở các đợt tặng quà trên Facebook nên bạn hãy theo dõi shop để có thể nhận được những phần quà may mắn.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Hoạ cụ NamCa luôn đặt chữ chữ Tín lên đầu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, đảm bảo hàng hóa chất lượng tốt, rõ nguồn gốc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn shop họa cụ này và tất cả việc bạn cần làm là hãy cháy hết mình với niềm đam mê hội họa, để tạo nên những tác phẩm thật đẹp, mang đậm dấu ấn của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đà Nẵng

Điện thoại: 0795 554 111

Email: hoacunamca@gmail.com

Shopee: https://shopee.vn/hoacunamca

Fanpage: www.facebook.com/hoacunamca/

Hoạ cụ NamCa
Hoạ cụ NamCa
Hoạ cụ NamCa
Hoạ cụ NamCa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy