Văn phòng phẩm Xuân Vinh

Không phải là chuyện quá khó khăn để tìm mua những đồ dùng đơn giản cho việc vẽ như giấy vẽ, màu vẽ, sổ vẽ,... chúng ta vẫn có thể đến những hiệu sách, cửa hàng văn phòng phẩm. Tuy nhiên, những nơi đó chỉ cung cấp sản phẩm dành cho đối tượng học sinh tiểu học phục vụ cho nhu cầu học tập ở trường. Còn đối với những người muốn những sản phẩm chuyên dụng, thì cần phải tìm đến những cửa hàng bán họa cụ uy tín và chất lượng để hỗ trợ cho công việc chính của mình và tại Đà Nẵng, Văn phòng phẩm Xuân Vinh chính là một cửa hàng như thế.

Văn phòng phẩm Xuân Vinh là nơi chuyên cung cấp dụng cụ vẽ uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất như sổ vẽ màu nước, cọ vẽ màu nước, bút marker, touchliit, màu chì, màu nước… cùng với đó là bàn thử màu miễn phí với hơn 25 loại màu khác nhau để các bạn có thể trải nghiệm. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất hài lòng.

Với dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng cũng những mẫu mã mới nhất, Văn phòng phẩm Xuân Vinh luôn cung cấp đầy đủ sản phẩm tốt, phục vụ được thị hiếu của những người đam mê nghệ thuật. Shop có nhận chuyển hàng qua các tỉnh, thành phố khác với mức giá vận chuyển phải chăng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạ sĩ muốn đặt hàng mà không có điều kiện đến tận nơi lựa chọn sản phẩm tại Văn phòng phẩm Xuân Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Lê Nổ, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0968 161 524 & 0345 266 844
Email: hathihong27@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VPPXuanVinh
Giờ mở cửa: 6:30 - 19:00

Văn phòng phẩm Xuân Vinh
Văn phòng phẩm Xuân Vinh
Văn phòng phẩm Xuân Vinh
Văn phòng phẩm Xuân Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy