Top 9 Shop bán họa cụ tốt nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 18967 1 Báo lỗi

So với các bạn ở TP. HCM và Hà Nội, thì các bạn ở Đà Nẵng có vẻ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ bán họa cụ uy tín tại đây, vì có không quá nhiều ... xem thêm...

  1. Với thắc mắc nên tìm mua họa cụ ở đâu tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng thì Họa Cụ Kiến Trúc là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng dành cho các bạn đang theo học hoặc đam mê nghệ thuật. Mọi sản phẩm từ màu nước, giấy, cọ,… đều được tìm hiểu kỹ trước khi mang đến khách hàng, vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    Những dụng cụ vẽ bán chạy nhất tại Họa Cụ Kiến Trúc được nhiều người quan tâm, có thể kể đến như: bút Marker Touch Soft Head, bộ bút sắc chuyên dụng vẽ truyện tranh Skyists, màu nước Leningrad, cọ lông sóc Art Secret, set màu Pastel của Paul Rubens, màu nước dạng nén Superior,... và cùng với rất nhiều các loại bút vẽ, màu vẽ, giấy vẽ khác cho bạn thỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

    Nếu là người theo đuổi nghệ thuật, bạn nên thử trải nghiệm nhiều như có thể trong khả năng của mình. Cái gọi là dụng cụ vẽ tốt nhất thì cũng giống như món ăn ngon nhất. Nó tùy theo sở thích của từng cá nhân. Quan trọng nhất là mục đích của bạn, bạn theo hướng chuyên nghiệp, muốn vang danh hay chỉ thích tô màu giải trí thôi,... Nếu bạn xác định đi xa thì hãy tin dùng các hãng màu nổi tiếng cho chuyên nghiệp và tại Họa Cụ Kiến Trúc, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 571 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 339 066

    Website: https://handmade-da-nang.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/hoacukientrucDaNang/

    Họa Cụ Kiến Trúc
    Họa Cụ Kiến Trúc
    Họa Cụ Kiến Trúc
    Họa Cụ Kiến Trúc

  2. Nói đến Hoạ Cụ Bae Store, nhiều người ví von đó là một thiên đường họa cụ đầy màu sắc với đủ các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, là địa điểm lựa chọn họa phẩm số 1 của không ít các họa sĩ cũng như đông đảo các bạn học sinh, sinh viên hay những ai mê vẽ tại Đà thành. Vâng, quả thật không sai, cứ ai yêu vẽ và muốn tìm kiếm những dụng cụ phục vụ cho niềm đam mê ấy của mình thì cứ đến Hoạ Cụ Bae Store là có tất cả.

    Điểm qua các thương hiệu họa phẩm thường bắt gặp tại Hoạ Cụ Bae Store có thể kể đến như: Sakura, Faber Castell, Memory, Pentel, Marvy, Nikko, Pebeo,… cùng với đó là một lượng lớn giấy vẽ, sổ phác họa, sổ vẽ vô cùng phong phú, phù hợp cho nhiều loại màu khác nhau.

    Ngoài ra, Hoạ Cụ Bae Store cũng bán sách dạy vẽ với nhiều chủ đề khác nhau như: vẽ chì, vẽ màu nước, vẽ phong cảnh,…rất hữu ích cho những người mới học vẽ hay muốn bổ sung thêm kiến thức của mình. Hoạ Cụ Bae Store tự hào được nhiều thương hiệu hội họa quốc tế lựa chọn làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 611B Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 732 236

    Email: hoacubaestore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoacuHandmadeDecor/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoạ Cụ Bae Store
    Hoạ Cụ Bae Store
    Hoạ Cụ Bae Store
    Hoạ Cụ Bae Store
  3. Tại Đà Nẵng, Hoạ cụ NamCa đã không còn là cái tên xa lạ đối với các họa sĩ hay những ai yêu hội họa, đam mê vẽ, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây được biết đến là một trong những shop bán họa cụ tốt nhất, với giá cả phải chăng và luôn lấy lòng khách không chỉ bởi mặt hàng đa dạng, mà còn bởi sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận.

    Họa cụ NamCa chuyên cung cấp các họa phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nikko, Pentel, Tachikawa, Skyists, Faber Castell, Daniel Smith,.. và bên cạnh đó còn có bán cả các loại văn phòng phẩm như bút, keo dán, dụng cụ bấm giấy,…khá đa dạng. Cũng như nhiều shop họa cụ khác, Da Đen có mở các đợt tặng quà trên Facebook nên bạn hãy theo dõi shop để có thể nhận được những phần quà may mắn.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Hoạ cụ NamCa luôn đặt chữ chữ Tín lên đầu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, đảm bảo hàng hóa chất lượng tốt, rõ nguồn gốc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn shop họa cụ này và tất cả việc bạn cần làm là hãy cháy hết mình với niềm đam mê hội họa, để tạo nên những tác phẩm thật đẹp, mang đậm dấu ấn của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 554 111

    Email: hoacunamca@gmail.com

    Shopee: https://shopee.vn/hoacunamca

    Fanpage: www.facebook.com/hoacunamca/

    Hoạ cụ NamCa
    Hoạ cụ NamCa
    Hoạ cụ NamCa
    Hoạ cụ NamCa
  4. Họa cụ Timeline là shop chuyên buôn bán lẻ họa phẩm cao cấp tại Đà Nẵng và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Ngoài màu nước, màu chì, cọ, sổ vẽ đa dạng... shop còn cung cấp các loại marker giá rẻ diễn họa kiến trúc, diễn họa nội thất, diễn họa thời trang. Họa cụ Timeline với sứ mệnh là chọn lọc và giới thiệu các loại bút, màu, họa cụ có tính ứng dụng cao để hỗ trợ hoàn hảo công việc sáng tạo của bạn.


    Vì thế, mỗi sản phẩm bày bán đều được lựa chọn và tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng. Hoạ cụ Timeline luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn về giá cả, chất liệu và cách thức thanh toán khi đặt hàng tại đây. Sản phẩm của shop chất lượng, giá cả phải chăng, nhân viên thân thiện, giao hàng nhanh chóng nên được rất nhiều bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn có những họa phẩm tốt, chất lượng và được giao hàng nhanh chóng thì Họa cụ Timeline chắc chắn là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573-563 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 037 7027 5897
    Email: hoacutimelinhe@gmail.com
    Website: https://hoacutimeline.cafe24shop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoacutimeline211/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Hoạ cụ Timeline
    Hoạ cụ Timeline
    Hoạ cụ Timeline
    Hoạ cụ Timeline
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở bán dụng cụ mỹ thuật tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín thì không nên bỏ qua Nhà sách Fahasa Đà Nẵng. Họa cụ bày bán ở cửa hàng đều được đội ngũ ngũ Nhà sách Fahasa Đà Nẵng chọn lựa kỹ càng, mang tính ứng dụng cao để hỗ trợ công việc thiết kế nội thất, kiến trúc sư, thiết kế thời trang. Nhà sách Fahasa Đà Nẵng là cửa hàng chuyên bút và hoạ cụ chuyên dụng như: calligraphy, manga, comic, thủ công, bút & màu vẽ đa chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


    Sứ mệnh của Nhà sách Fahasa Đà Nẵng là chọn lọc và giới thiệu các loại bút, màu và hoạ cụ có tính ứng dụng cao, hỗ trợ hoàn hảo công việc thiết kế, sáng tạo của bạn. Vì vậy mỗi sản phẩm bày bán đều được lựa chọn, tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đến với khách hàng. Với niềm đam mê yêu thích nghệ thuật, Nhà sách Fahasa Đà Nẵng vẫn đang nỗ lực hết sức mình để ngày càng phát triển, đưa đến cho các khách hàng những mặt hàng họa cụ cao cấp và chất lượng nhất phù hợp đối tượng yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng, Khu nam Đài tưởng niệm, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng, 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 300-302 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 636 467
    Email: cskh@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com

    Nhà sách Fahasa Đà Nẵng
    Nhà sách Fahasa Đà Nẵng
    Nhà sách Fahasa Đà Nẵng
    Nhà sách Fahasa Đà Nẵng
  6. Là địa chỉ tìm mua họa cụ quen thuộc của nhiều họa sĩ cũng như các bạn trẻ đam mê hội họa tại Đà Nẵng, Nhà sách Phương Nam cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Không hề thua kém so với những cửa hàng đươc nhắc đến ở trên, số lượng hàng hóa tại Nhà sách Phương Nam cũng vô cùng phong phú, thuộc rất nhiều thương hiệu họa cụ nổi tiếng như: Sakura, Faber Castell, Memory, Nikko, Marvy, Pebeo, Canson,…từ bình dân đến cao cấp.

    Nhà sách Phương Nam cam kết họa cụ ở đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Nhà sách Phương Nam được nhiều sinh viên trường mỹ thuật, học sinh, thầy cô dạy hội họa dùng để thực hành vẽ tranh màu nước, tranh phong cảnh và tranh vẽ chì. Cửa hàng có bàn cho các bạn đến mua họa phẩm test đồ ngay tại chỗ. Các bạn có thể mang nước đến cửa hàng để tiện ngồi lại vẽ và giao lưu với các khách hàng khác và Nhà sách Phương Nam hoàn toàn không thu phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Vincom Plaza, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 153 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Sân Bay Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6656
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

    https://nhasachphuongnam.com/vi/dung-cu-ve.html

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  7. Hoạ cụ là yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với những người theo đuổi đam mê nghệ thuật. Để cho ra đời những bức tranh, tác phẩm nghệ thuật, không chỉ phụ thuộc vào khả năng sáng tạo, vẽ vời của bạn, mà đồ dùng, thiết bị giúp bạn tạo nên tác phẩm đó cũng rất quan trọng. Như vậy, với mỗi người họa sĩ thì họa cụ là những đồ dùng thiết yếu, cần phải được sắm sửa thì mới có thể thực hiện, tạo ra những bức tranh đẹp. Vậy nên với câu hỏi tìm mua họa cụ ở đâu tại Đà Nẵng thì 60s Service Chain cũng là một lời giải đáp thỏa đáng dành cho bạn.

    60s Service Chain là một trong những shop họa cụ uy tín chuyên văn phòng phẩm, các đồ dùng về mỹ thuật tại Đà Nẵng. Shop sở hữu lượng sản phẩm đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp cũng như xuất xứ có nguồn gốc. Ngoài các sản phẩm dụng cụ mỹ thuật màu, giấy, cọ, bút, set pocket có sẵn thì 60s Service Chain còn nhận order họa cụ giá cả phải chăng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí vận chuyển không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Thanh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 976 986 & 0911 301 604
    Email: 60skinhdoanh@gmail.com
    Website: https://bansivanphongpham.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bansivanphongpham
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    60s Service Chain
    60s Service Chain
    60s Service Chain
    60s Service Chain
  8. Không phải là chuyện quá khó khăn để tìm mua những đồ dùng đơn giản cho việc vẽ như giấy vẽ, màu vẽ, sổ vẽ,... chúng ta vẫn có thể đến những hiệu sách, cửa hàng văn phòng phẩm. Tuy nhiên, những nơi đó chỉ cung cấp sản phẩm dành cho đối tượng học sinh tiểu học phục vụ cho nhu cầu học tập ở trường. Còn đối với những người muốn những sản phẩm chuyên dụng, thì cần phải tìm đến những cửa hàng bán họa cụ uy tín và chất lượng để hỗ trợ cho công việc chính của mình và tại Đà Nẵng, Văn phòng phẩm Xuân Vinh chính là một cửa hàng như thế.

    Văn phòng phẩm Xuân Vinh là nơi chuyên cung cấp dụng cụ vẽ uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất như sổ vẽ màu nước, cọ vẽ màu nước, bút marker, touchliit, màu chì, màu nước… cùng với đó là bàn thử màu miễn phí với hơn 25 loại màu khác nhau để các bạn có thể trải nghiệm. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất hài lòng.

    Với dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng cũng những mẫu mã mới nhất, Văn phòng phẩm Xuân Vinh luôn cung cấp đầy đủ sản phẩm tốt, phục vụ được thị hiếu của những người đam mê nghệ thuật. Shop có nhận chuyển hàng qua các tỉnh, thành phố khác với mức giá vận chuyển phải chăng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạ sĩ muốn đặt hàng mà không có điều kiện đến tận nơi lựa chọn sản phẩm tại Văn phòng phẩm Xuân Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Nổ, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 161 524 & 0345 266 844
    Email: hathihong27@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VPPXuanVinh
    Giờ mở cửa: 6:30 - 19:00

    Văn phòng phẩm Xuân Vinh
    Văn phòng phẩm Xuân Vinh
    Văn phòng phẩm Xuân Vinh
    Văn phòng phẩm Xuân Vinh
  9. Chắc chắn sẽ là thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các shop bán họa cụ tốt nhất tại Đà Nẵng mà lại bỏ qua MGR Art Supplies, điểm đến thân quen của những ai mê hội họa, thích sáng tạo với màu sắc, thích thể hiện qua những nét vẽ của mình. MGR Art Supplies được thành lập mới gần đây thôi, đây là nơi chuyên cung cấp dụng cụ vẽ chuyên nghiệp với các sản phẩm đa dạng từ màu, cọ vẽ, bút vẽ, mực, giấy, tẩy, đầu tượng... cho đến các sản phẩm handmade như Roombox vô cùng cầu kì và đẹp mắt.


    Sản phẩm của MGR Art Supplies được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Sakura, Faber Castell, Marco, Artline, Colleen, Winsor Newton, Shinhan... đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng. Ngoài các loại họa cụ, MGR Art Supplies thường xuyên chia sẻ các clip dạy vẽ hoặc bài viết hướng dẫn phân biệt hàng thật - giả trên Facebook và đặc biệt rất hay tổ chức các đợt tặng quà cho khách hàng may mắn nên hãy theo dõi trang Facebook của shop để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và cập nhật những thông tin bổ ích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 430 833

    Email: hi.migaran@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/migaran.69/

    MGR Art Supplies
    MGR Art Supplies
    MGR Art Supplies
    MGR Art Supplies




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy