Hòn Dấu Resort

Hòn Dấu Resort có diện tích hơn 120ha với cấu trúc trục cảnh quan chính uốn lượn theo hình thể của dãy núi, ôm lấy biển và núi. Khu du lịch gồm phần lấn biển mở rộng đảo Hòn Dấu với diện tích sử dụng là khoảng 54 ha (khu A) và phần lấn biển mở rộng bán đảo Đồ Sơn với diện tích sử dụng trên 60 ha (khu B).


Hòn Dấu Resort đã được nhiều chuyên gia kiến trúc nổi tiếng trong và ngoài nước thiết kế, có bố cục không gian uyển chuyển, hài hòa giữa địa hình tự nhiên, mặt biển và sắc thái hoạt động vui chơi giải trí. Khu vực lấn biển được bao bọc bằng hai lớp kè vững chãi, Một phần quy hoạch khu B lớp thứ nhất được thiết kế đảm bảo cho các công trình vĩnh cửu, lớp kè thứ hai cách lớp kè thứ nhất 100m và bao quanh dự án đảm bảo tuyệt đối an toàn trước những cơn bão lớn cấp 15 – 16.


Đến với Hòn Dấu Resort quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước một hồ bơi lọc nước biển và tạo sóng lớn nhất châu Á. Hồ bơi này nằm giữa không gian mang được phong cách rất Đà Lạt đã khiến Hòn Dấu dường như đã trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng của du lịch Hải Phòng. Và đây cũng chính là điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế.


Hãy một lần đến với Hòn Dấu Resort bạn sẽ được tận hưởng được một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của khu Đà Lạt thu nhỏ. Hay hòa mình vào dòng nước trong xanh nhưng vẫn mang được vị mặn mòi của biển. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho những ngày cuối tuần cho cả gia đình bạn đó. Hãy đi và cũng cảm nhận bạn nhé!


Địa chỉ: Hòn Dấu, Đồ Sơn, Hải Phòng

Hòn Dấu Resort
Hòn Dấu Resort
Hòn Dấu Resort
Hòn Dấu Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy