Đảo Hòn Dấu

Hòn Dấu là một trong những địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp như chốn phong cảnh bồng lai ở dưới hạ giới. Không gian tĩnh lặng, du khách thả hồn theo thiên nhiên núi rừng, hai bên đường trung tâm của đảo là những hàng cây xanh, uốn lượn tạo cho du khách có cảm giác như mình đang lạc giữa rừng xanh huyền bí. Chắc chắn rằng sau chuyến du lịch sẽ tạo một ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách.


Khí hậu tại Hòn Dấu được chia làm 4 mùa rất rõ rệt. Mỗi mùa , Hòn Dấu lại có một vẻ đẹp riêng. Nhìn chung bạn có thể đến du lịch Hòn Dấu vào bất cứ thời điểm nào bạn thích tuy nhiên theo như kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Hải Phòng thì bạn nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm. Đây là khoảng thời gian của mùa hè, thời tiết khá nóng nhưng lại rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi tắm biển và tham quan những khu rừng nguyên sinh tại Hòn Dấu.


Các địa điểm bạn nên tham quan khi đến đây:

  • Đền thờ Nam Hải Thần Vương: Một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hòn Dấu đó chính là đền thờ Nam Hải Thần Vương. Đây là ngôi đền được xây dựng để thờ một vị tướng tài giỏi thời nhà Trần, đã anh dũng hi sinh trong cuộc chiến đấu chống quân Nguyên Mông của dân tộc ta.
  • Đèn hải đăng Hòn Dấu: Ngọn đèn hải đăng Hòn Dấu được xem là một công trình kiến trúc vĩ đại được xây dựng từ năm 1892 bởi một kiến trúc sư người Pháp. Đến tham quan ngọn đèn hải đăng này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc tuyệt đẹp mà còn có cơ hội được leo qua 125 bậc cầu thang hình xoắn ốc. Đứng từ trên ngọn đèn này, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nghìn toàn cảnh bãi biển Đồ Sơn xinh đẹp.


Địa chỉ: Vạn Hương, Hải Phòng

Đảo Hòn Dấu
Đảo Hòn Dấu
Đảo Hòn Dấu
Đảo Hòn Dấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy