Top 17 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hàn Quốc bạn nên trải nghiệm

Bình An 764 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là một đất nước hiện đại và năng động ở châu Á, không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim truyền hình hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp lung linh, bởi ... xem thêm...

  1. Seoul là thủ đô của Hàn Quốc rất rộng lớn và phát triển được biết đến với vẻ hiện đại xen lẫn với những nét cổ điển và được mệnh danh là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Thành phố với những cảnh quan thiên nhiên đa dạng để chiêm ngưỡng, những địa điểm hấp dẫn để đến thăm như: các cung điện cổ xưa, chợ truyền thống, các khu trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí hoành tráng…


    Đến với Seoul, du khách có rất nhiều lựa chọn đến nỗi mà mình không biết phải bắt đầu hành trình tham quan từ đâu. Để có thời gian thư giãn nhiều nhất, du khách có thể đi xe bus tùy theo các lộ trình.


    Nếu bạn đang có ý định đi Seoul, đừng bỏ qua những điểm đến khó quên sau:

    • Ngôi làng cổ Bukchon Hanok tuyệt đẹp với những quán trà theo phong cách Hàn Quốc và viện bảo tàng ngoài trời.
    • Câu lạc bộ đêm Octagon sôi động cực chất và hoành tráng.
    • Viện bảo tàng đồ nội thất Hàn Quốc với hơn 2000 món đồ cổ và mô hình nhà truyền thống.
    • Cung điện hoàng gia nổi tiếng Gyeongbok với nhiều phong tục và kiến trúc truyền thống Hàn Quốc
    • Lắng đọng suy tư khi đi dọc con suối nước nóng dài gần 6 km Cheonggyecheon
    • Thưởng thức các món ăn ngon truyền thống ở Nhà hàng Hàn Quốc
    • Đi chợ Namdaemun để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn.
    Thủ đô Seoul - điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Hàn Quốc
    Thủ đô Seoul - điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Hàn Quốc
    Du lịch thủ đô Seoul

  2. Đảo này từng là nơi quay bộ phim "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng. Nhờ sự thành công của bộ phim này, từ năm 2001, đảo Nami trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn với khách du lịch châu Á.


    Đảo Nami là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc dành cho du khách bởi cả bốn mùa, đảo đều có những vẻ đẹp riêng khiến cho bạn phải ngây ngất. Đảo Nami nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn có hình bán nguyệt đặc sắc. Từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Ở trung tâm của đảo có một bãi cỏ xanh mướt với diện tích 260.000 m2 được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương.


    Ngoài ra, trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Cả bốn mùa, đảo Nami đều mang những vẻ đẹp rực rỡ riêng, thu hút du khách tới khám phá. Đặc biệt vào mùa thu và mùa đông, số lượng khách du lịch đến Nami đông nhất. Đây cũng là hai mùa đẹp nhất ở Nami. Khung cảnh thiên nhiên có sự chuyển mình rất lớn, tái hiện hoàn toàn những hình ảnh lãng mạn của bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

    Con đường lá vàng đẹp đến mê hồn trên đảo Nami
    Con đường lá vàng đẹp đến mê hồn trên đảo Nami
    Đảo Nami
  3. Được mệnh danh là ‘hòn đảo của hòa bình”, đảo Jeju là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc khiến khách du lịch say đắm bởi nét đẹp bình lặng, hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ. Đến đây rồi, bạn sẽ phải trầm trồ trước sự kì diệu của tạo hóa. Mùa xuân đến sớm nhất tại Hàn Quốc chính là đảo Jeju. Du khách tới đây vào thời điểm cuối tháng 2 sẽ ngẩn ngơ trước những luống hoa vàng tươi của những bông cải nở rộ kéo dài cho tới tháng 4 - tháng diễn ra lễ hội hoa cải. Ngoài ra, du khách có thể đi tản bộ trên con đường Olle nổi tiếng quanh co, hai bên là hai hàng cây xanh khiến cho tâm hồn như lắng lại, rũ bỏ hết mọi ưu phiền.


    Nếu bạn yêu thích văn hóa trà của Hàn Quốc thì Bảo tàng trà xanh O’Sulloc là địa điểm bạn khó có thể bỏ qua. Những bãi biển của đảo Jeju cũng đẹp tuyệt vời. Du khách có thể tắm biển tùy thích hoặc ngắm biển từ trên cao khi leo lên ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, đó là núi Hallasan – một ngọn núi lửa hình khiên đã không còn hoạt động cao đến 1950 m so với mực nước biển. Sẽ rất lãng mạn nếu như du khách có cơ hội được ngắm hoa đỗ quyên xinh đẹp trên đỉnh núi vào mùa xuân, lá vàng rơi lác đác khi thu đến và tuyết phủ trắng xóa báo hiệu mùa đông sắp qua.

    Hòn đảo Jeju xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch
    Hòn đảo Jeju xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch
    Jeju - Hòn đảo hòa bình
    Jeju - Hòn đảo hòa bình
  4. Đến Hàn Quốc, không thể không mua sắm! Seoul có thể làm rất nhiều thứ nhưng bạn đã bao giờ đến Seomyeon ở Busan chưa? Ở đây cũng có Trung tâm mua sắm dưới lòng đất rất rộng và nhiều mặt hàng đó nha!. Busan là thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc, với các điểm tham quan đa dạng và Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Seomyeon nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi bạn có thể mua quần áo với giá rẻ.


    Nếu bạn đi tàu điện ngầm, hãy xuống tại ga Seomyeon (서면역) và đi thẳng đến lối đi ngầm dẫn đến khu mua sắm. Nếu bạn đang đi xe buýt hoặc nếu bạn đang đi bộ, bạn có thể vào từ Cổng số 15. Khu mua sắm này về cơ bản giống với ở Seoul. Nó khá rộng và bạn có thể thoải mái shopping ở đây! Nó có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan và khám phá vẻ đẹp hiện đại, nhộn nhịp của Busan. Seomyeon còn là điểm gặp gỡ của hai tuyến tàu điện ngầm và toàn bộ dãy phố gồm các cửa hàng buôn bán nằm san sát nhau.


    Không chỉ nổi tiếng là thiên đường dành cho phái đẹp mua sắm, tới đây, bạn còn được thỏa mãn sở thích ăn uống của mình nữa. Có rất nhiều quán xá, cửa hàng từ sang trọng đến đường phố, từ món ăn truyền thống đến hiện đại, điều bạn cần lo là hầu bao và dạ dày của mình để có thể thưởng thức được tất cả.

    Khu trung tâm Seomyeon
    Khu trung tâm Seomyeon
    Rất nhiều cửa hàng đồ ăn ngon đang chờ đón bạn ở trung tâm Seomyeon
    Rất nhiều cửa hàng đồ ăn ngon đang chờ đón bạn ở trung tâm Seomyeon
  5. Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Daegu mà bạn không thể bỏ qua đó là tháp Woobang. Với độ cao 202 m và 312 m so với mực nước biển, tháp Woobang đã từng được coi là tháp cao nhất ở Châu Á và là điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách. Đứng trên ngọn tháp, bạn sẽ ngắm nhìn được khung cảnh trọn vẹn của thành phố Daegu và những vùng xung quanh.


    Một quầy rượu sang trọng và một nhà hàng bao quanh chân tháp để du khách đến đây có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh của toàn thành phố. Phong cảnh xung quanh tháp cũng rất đẹp với rất nhiều hoa xung quanh một thác nước cao.


    Vào mỗi mùa khác nhau, nơi đây lại có các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau phục vu khách du lịch. Đến đây vào mùa đông, bạn có thể tham gia trò chơi trượt tuyết, thăm lễ hội hoa vào mùa xuân; vào mùa hè và mùa thu có các hoạt động vui chơi, biểu diễn và triển lãm nghệ thuật rất thu hút.

    Tháp Woobang
    Tháp Woobang
    Tháp Woobang nổi bật trong đêm
    Tháp Woobang nổi bật trong đêm
  6. Núi Palgongsan là ngọn núi nằm ở đông bắc thành phố Daegu, cách trung tâm thương mại khoảng 20 km. Đây là một địa điểm du lịch tuyệt vời không chỉ dành riêng cho những người yêu thích leo núi mà còn là nơi thu hút nhiều tín đồ phật giáo. Ngọn núi mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên lí tưởng giúp người ta có thể trải nghiệm những cảm giác thật tuyệt vời khi được đặt chân và hít thở không khí nơi đây.


    Con đường đến với núi Palgongsan cũng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón và chụp hình với những hàng cây rợp bóng. Con đường lá đỏ và lá vàng được xem là nơi có quang cảnh mùa thu tuyệt đẹp, diễm lệ dưới chân núi. Núi Palgongsan cũng thu hút rất nhiều các vận động viên leo núi hay yêu thích những trò chơi vận động. Nơi đây còn có rất nhiều đỉnh núi để mọi người chinh phục.


    ừ trên cao, du khách sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ của đất nước cũng như vẻ đẹp khi đứng gần với bầu trời trên cao. Bạn sẽ có cảm giác chinh phục được rất nhiều thứ khi đặt chân lên đỉnh núi.

    Con đường mùa thu dưới chân núi Palgongsan
    Con đường mùa thu dưới chân núi Palgongsan
    Núi Palgongsan - địa điểm du lịch tuyệt vời không chỉ dành riêng cho những người yêu thích leo núi mà còn là nơi thu hút nhiều tín đồ phật giáo
    Núi Palgongsan - địa điểm du lịch tuyệt vời không chỉ dành riêng cho những người yêu thích leo núi mà còn là nơi thu hút nhiều tín đồ phật giáo
  7. Nằm trên núi Gaumjeong, chùa Beomeosa tự hào có khoảng 1.300 năm lịch sử. Mặc dù ban đầu khu phức hợp được xây dựng vào năm 678 CN dưới thời trị vì của Vua Munmu Vương quốc Silla, nhưng nó đã bị phá hủy vào năm 5192 trong cuộc xâm lược của Nhật Bản. Ngôi đền ngày nay được hoàn thành vào năm 1713 và vẫn đẹp như vậy, đặc biệt là vào mùa xuân, khi hoa tử đằng nở rộ.


    Khu vực chính điện được xây dựng vào năm 1614, được coi là một trong những ví dụ điển hình nhất của kiến trúc thời Joseon, có cả cánh cung điện hoàng gia và ngôi chùa ba tầng cũng nên ghé thăm. Để có những trải nghiệm ở Busan khó quên hãy chọn tham gia ở lại chùa Beomeosa, một chương trình qua đêm mang đến cho du khách cái nhìn độc đáo hơn về cuộc sống tu viện tại Hàn Quốc.

    Chùa Boemoesa
    Chùa Boemoesa
    Không gian ở đây mát mẻ, trong lành và là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách, nhất là vào mùa hè.
    Không gian ở đây mát mẻ, trong lành và là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách, nhất là vào mùa hè.
  8. Suối nước nóng ở Yuseong là một trong những địa điểm du lịch hấp nhất tại Hàn Quốc. Con suối này nằm dọc theo con đường bao quanh hồ chứa nước Daecheongho với nhiệt độ nước từ 52c- 56 độ C có chứa nhiều natri, clo và axit xilic có lợi cho sức khỏe tạo tinh thần sảng khoái. Sử sách đã ghi lại rằng Yuseong đã từng là nơi ẩn náu của các ông vua triều đại Chosun. Ngày nay, nơi đây thu hút tới hơn 20 triệu khách du lịch với hàng trăm nhà khách và khách sạn được xây dựng.


    Các vị quân vương triều đại Joseon thường xuyên đến đây tắm suối khoáng nóng vốn được cho là nổi tiếng tốt cho sức khỏe. Hằng năm vào tháng 5, lễ rước dâu hoàng gia được tái hiện trong lễ hội văn hóa suối khoáng nóng. Nước khoáng làm cho da trở nên mềm mịn hơn, một số người nói rằng nước khoáng chữa được rất nhiều bệnh ngoài da và trong một vài trường hợp chữa được cả bệnh dạ dày. Ngâm chân ngoài trời với thảo dược Đông y giúp xoa dịu đôi chân mệt mỏi, là một trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ.

    Suối nước nóng ở Yuseong
    Suối nước nóng ở Yuseong
    Suối nước nóng ở Yuseong đón tới hơn 20 triệu lượt khách du lịch mỗi năm
    Suối nước nóng ở Yuseong đón tới hơn 20 triệu lượt khách du lịch mỗi năm
  9. Busan nằm ở phía đông nam của Seoul và cách thủ đô 400 km. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc, mang lại cho du khách những kì nghỉ trọn vẹn với quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời, khí hậu tốt, văn hóa đa dạng phong phú và dịch vụ du lịch khá hoàn hảo. Về phương tiện vận chuyển và giao thông, Busan được xem là một trong những thành phố có điều kiện về giao thông tốt nhất Hàn Quốc. Có sân bay quốc tế Gimhae, hệ thống tàu điện ngầm tiện lợi, hệ thống tàu phà phát triển,… khiến cho thành phố cảng trở nên sầm uất nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp yên ả, thanh thoáng với sóng gió khoáng đạt từ biển cả.


    Là thành phố cảng, nơi đây được ví như “cửa ngõ” của Hàn Quốc với những hoạt động thương mại hàng hải vô cùng phát triển. Những chợ cá cũng là đặc trưng nổi bật của thành phố Busan. Nơi đây còn được đánh giá là ‘thủ đô mùa hè của Hàn Quốc” bởi số lượng bãi tắm đẹp nhất nhì ở đây, trong đó có bãi biển nổi tiếng Haeundae.


    Một trong những hoạt động văn hóa nổi bật hàng năm được tổ chức tại thành phố biển này chính là “Liên hoan phim quốc tế Busan” thu hút không chỉ những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh hàng đầu của xứ sở này mà còn rất đông khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về thành phố này.

    Toàn cảnh thành phố Busan
    Toàn cảnh thành phố Busan
    Busan - Thành phố cảng tuyệt đẹp
    Busan - Thành phố cảng tuyệt đẹp
  10. Deagu là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc và cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của đất nước kim chi này. Đây là một thành phố rất hiện đại với rất nhiều những tòa nhà lộng lẫy. Tuy nhiên, chỉ cần vào trong những con ngõ nhỏ là du khách sẽ cảm nhận được những không gian yên bình đến khó tả. Thời điểm lí tưởng nhất để du khách đến du lịch Daegu vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm này chính là mùa thu mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho những hành trình khám phá của du khách.


    Ngoài ra, mùa đông cũng là thời điểm tuyệt vời nếu du khách muốn trải nghiệm những hoạt động thể thao cùng với tuyết. Nơi đây sở hữu rất nhiều đỉnh núi cao và được ví như một thánh địa của Phật giáo. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào những trò chơi hấp dẫn tại công viên Bongmu nằm ở ngay lối vào núi. Thêm một địa điểm hấp dẫn nữa của thành phố này chính là tháp Woobang – tháp cao nhất của châu Á.


    Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn khung cảnh của thành phố Daegu từ trên cao và thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng hoặc nhâm nhi những ly rượu tại quầy rượu dưới chân tháp. Không những được biết đến là thành phố lịch sử, Daegu còn nổi tiếng với nhiều những con phố mua sắm với những hãng thời trang hàng đầu thế giới. Hàng năm những con phố này đều diễn ra những lễ hội thời trang và nếu bạn đến đúng dịp thì sẽ có cơ hội mua sắm thả ga với nhiều mặt hàng giảm giá.

    Vẻ đẹp hút hồn của sân vận động Deagu trong ánh đèn
    Vẻ đẹp hút hồn của sân vận động Deagu trong ánh đèn
    Thành phố Deagu
    Thành phố Deagu
  11. Bức tranh phong cảnh xứ sở kim chi luôn có sức lôi cuốn đặc biệt với du khách có dự định thực hiện chuyến du lịch Hàn Quốc. Bên cạnh những địa điểm, công trình nổi tiếng làm nên thương hiệu xứ Hàn thì những ngôi làng cổ kính, những nếp nhà lâu năm, in đậm dấu vết rêu phong, những hàng cây xanh rì, những con đường quanh co lại mang đến cảm giác yên bình lạ lùng. Chỉ cần một lần đặt chân tới những nơi này thì bạn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


    Nằm ở ngoại ô Seoul, khu làng cổ Hàn Quốc được phục chế và giữ nguyên vẹn theo đúng mô hình một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc từ thế kỉ 17. Nếu xem phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp khung cảnh của ngôi làng cổ này, đây cũng là phim trường cho rất nhiều bộ phim nổi tiếng (Nàng Đê Chang Kưm). Vào ngôi làng này, bạn sẽ dễ dàng biết được cách sống và bài trí nhà cửa của người Hàn Quốc, chiêm ngưỡng các vũ công trong trang phục truyền thống, biểu diễn đám cưới truyền thống và các màn nhảy múa hấp dẫn, lạ mắt. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi địa điểm du lịch hấp dẫn này.

    Toàn cảnh khu làng cổ yên bình của Hàn Quốc
    Toàn cảnh khu làng cổ yên bình của Hàn Quốc
    Sản phẩm gốm rất đặc trưng của khu làng cổ Hàn Quốc
    Sản phẩm gốm rất đặc trưng của khu làng cổ Hàn Quốc
  12. Gyeryongsan, hay Núi Rooster-Dragon, cái tên 'Gyeryong' ('Gye' có nghĩa là con gà và 'yong' có nghĩa là con rồng) được đặt tên bởi vì sườn núi chính uốn lượn giống như cơ thể của một con rồng trong khi các đỉnh núi nhọn lại giống như đỉnh mào của một con gà trống, trông giống như một con rồng đeo mào gà trên đầu - 15 đỉnh núi và địa hình độc đáo là những gì làm cho Gyeryongsan trở nên bí ẩn hơn.

    Gyeryongsan thường được coi là một ngọn núi linh thiêng ở Hàn Quốc, nó vinh dự được coi là ngọn núi linh thiêng trung tâm trong các triều đại khác nhau từ Vương quốc Baekje đến Triều đại Joseon.


    Núi Gyeryongsan nằm cách Yoseung chỉ khoảng 15 phút đi ô tô. Từ xưa đến nay vẫn được xem là ngọn núi ngoạn mục nhất của đất nước Hàn Quốc với nhiều thung lũng sâu và phong cảnh đẹp nên thơ. Đây chính là địa điểm du lịch hấp dẫn với những di khách thích khám phá và leo núi. Núi Gyeryongsan đã được chọn làm công viên quốc gia từ năm 1967 và cũng là nơi mà các tín đồ Phật giáo thường hành hương đến các chùa trong dãy núi này.

    Vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng của vườn quốc gia Gyeryongsan
    Vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng của vườn quốc gia Gyeryongsan
    Thung lũng sâu và đẹp như mơ của núi Gyeryongsan
    Thung lũng sâu và đẹp như mơ của núi Gyeryongsan
  13. Bảo tàng Bokcheon được nhiều du khách chọn làm điểm tham quan đầu tiên khi đến với thành phố Busan. Địa điểm du lịch hấp dẫn này được khảo sát và khai quật hơn 8 lần, có trên 10.000 di vật được tìm thấy đặc biệt là gươm giáo và các loại vũ khí khác.


    Bảo tàng Bokcheon trưng bày gần 3000 hiện vật tiêu biểu được tuyển chọn đã giới thiệu được phần nào cách thức tổ chức chính trị, quân sự và sự phát triển của xã hội vùng Busan thời xưa. Bảo tàng còn lưu giữ các thông tin từ việc khai quật các ngôi mộ cổ thời Gaya và Dhila vào thế kỉ 14 - 15. Nhìn những bức tranh, chiếc mũ và những thanh kiếm tuy đã sét rỉ nhưng nét hào hùng lừng lẫy của các vị vua xưa đem đến cho du khách một trải nghiệm rất thú vị.

    Bảo tàng Bokcheon
    Bảo tàng Bokcheon
    Các di vật được trưng bày tại bảo tàng Bokcheon
    Các di vật được trưng bày tại bảo tàng Bokcheon
  14. Cái tên “Haeundae’ của bãi biển này là do một học giả thời Silla (từ năm 57 TCN đến năm 935 CN) tên là Choi Chi-Won đặt khi ông đi qua và bị thu hút bởi vẻ đẹp của đảo Dongbaekdo. Ông đã để lại cái tên “Hae Un Dae” này ở trên một bức tường đá trên đảo. Bãi biển Haeundae dài khoảng 1,5 km; rộng khoảng 30 – 50 m, mở rộng khoảng 58,4 km2 với bờ cát vàng, thô và dễ bị dính vào da. Cát ở đây hầu như được bồi đắp từ suối Chuncheon và được bào mòn dần dần bởi gió và thời gian.


    Bên cạnh đó, bãi biển Haeundae còn nổi tiếng bởi những sự kiện văn hóa và lễ hội diễn ra hầu như quanh năm. Tại bãi biển còn có một quảng trường văn hóa dân gian, nơi du khách có thể chơi các trò chơi dân gian truyền thống Hàn Quốc như: nhảy bập bênh, đấu vật, ném tên, kéo co,…


    Ngoài ra, ở đây còn có Trung tâm văn hóa bãi biển và thư viện bãi biển thu hút du khách vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 8. Du khách đến Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch hấp dẫn này.

    Bãi biển Haeundae thu hút khách du lịch
    Bãi biển Haeundae thu hút khách du lịch
    Hãy đến với Haeundae để đắm chìm vào lễ hội xây lâu đài và tắm cát
  15. Changdeokgung là nơi cổ kính nhất trong 5 cung điện tại Seoul, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1997. Nơi đây có kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên xung quanh và được ca ngợi như một tác phẩm tiêu biểu cho kiến trúc Đông Á. Chính vì vậy, cung điện Changdeokgung chính là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hàn Quốc. Công trình kiến trúc này rất ấn tượng trong ánh sáng ban ngày nhưng huyền ảo hơn khi bạn bắt đầu hành trình du ngoạn dưới ánh trăng nhất là mỗi dịp trăng tròn. Cung điện Changdeokgung được các vua dưới triều đại Joseon xây dựng trong thời kì 1935 -1910.


    Cho đến nay, cung điện này là nơi có nhiều công trình được bảo tồn nhất trong số các di sản hiện nay. Cung điện nằm trên tổng diện tích 580.000 mét vuông, ngoài ra còn có nhiều khu vườn bí mật, chiếm diện tích 120.000 mét vuông. Các tòa nhà được thiết kế và xây dựng rất gần gũi với thiên nhiên, đem lại bầu không khí trong lành, thoải mái, dễ chịu. Khuôn viên cung điện là một ví dụ nổi bật của kiến trúc cung điện Viễn Đông và thiết kế sân vườn, đặc biệt cách bài trí các tòa nhà hòa nhập và hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, phù hợp với địa hình và sự duy trì che phủ của cây bản địa.

    Toàn cảnh cung điện Changdeokgung
    Toàn cảnh cung điện Changdeokgung
    Toàn cảnh cung điện Changdeokgung
    Toàn cảnh cung điện Changdeokgung
  16. Là công viên giải trí hiện đại hàng đầu lớn nhất ở Hàn Quốc,cách seoul khoảng chừng 1 tiếng đồng hồ đi ô tô, nằm ở Yongin tỉnh Gyeonggi-do. Cái tên Everland mang một ý nghĩa đột phá bất ngờ tạo cảm giác cho du khách khi đến công viên như được chu du ở toàn thế giới vậy. Công viên ngày càng được phát triển và thiết kế hoàn hảo hơn.


    Khu American adventure là khu vui chơi được thiết kế theo mô hình nước Mĩ thu nhỏ nên mới có tên là American adventure. Thế giới của những cuộc phưu lưu vượt thời gian. Ở đây có các trò chơi, lễ hội, giải trí nghệ thuật như: lễ hội trọi trâu, thưởng thức âm nhạc Rock…Ngoài ra còn có các trò chơi mạo hiểm như: Tàu lượn Roll – Xtrain, đu quay…


    Vùng đất huyền thoại: Magic Land là nơi nổi tiếng thu hút được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ. Nơi biến những giấc mơ thành sự thật. Đến với làng Aesop’s Village khiến các bạn như đang lạc vào trong truyện cổ tích bởi vì ngôi làng được thiết kế dựa vào câu chuyện ngụ ngôn Aesop.


    Phưu lưu mạo hiểm theo phong cách Châu Âu: European Adventure: Khu vực phưu lưu này nổi tiếng với trò chơi mạo hiểm siêu tốc T-Express. Đây là trò chơi hot nhất ở công viên everland hàn quốc – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ. Tàu có độ nghiêng lớn nhất trên thế giới với góc nghiêng 77 độ và tốc độ 104km/h. Chắc chắn rằng khi bạn chơi trò mạo hiểm này bạn sẽ có một trải nghiệm không thể nào quên được.


    Ngoài ra còn có Vườn bách thú: Zoo Topia bạn khó lòng bỏ qua tại Khu vui chơi giải trí Everland này đấy.

    Khu vui chơi giải trí Everland
    Khu vui chơi giải trí Everland
    Khu vui chơi giải trí Everland
    Khu vui chơi giải trí Everland
  17. Cung điện Gyeongbokgung là cung điện Hoàng gia đầu tiên được xâydựng trong triều đại Joseon (triều đại phong kiến cuối cùng của Triều Tiên), tọa lạc ở vị trí trung tâm của thủ đô Seoul.Đây là cung điện chính lớn nhất trong Ngũ Cung, đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại này với phong thủy: lưng tựa vào núi, mặt nhìn ra biển. Nơi đây đã thực sự hấp dẫn du khách và trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc và cũng chính là công trình tiêu biểu bậc nhất cho kiến trúc cung điện phương Đông. Cung điện Gyeongbokgung sử dụng lối kiến trúc đơn giản với 5 màu cơbản: xanh trắng, đỏ, đen, vàng một cách hài hòa, không hề đối chọi với khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn tạo nên khí thế hùng mạnh của Hoàng quyền.


    Du khách tới đây không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc của cung điện. Điều đặc biệt là tất cả các lính gác ở cung điện đều mặc trang phục truyền thống từ thời phong kiến, tay cầm cờ, oai nghiêm đứng gác trước cửa vào các khu vực. Các cột đá nằm ở sân trước để ghi rõ thứ bậc của các quan đứng xếp hàng đợi vào chầu. Chính điện là nơi đặt ngai vàng của vua. Phía sau ngai vàng màu đỏ là bức tranh vẽ năm ngọn núi, mặt trời và mặt trăng. Bên dưới là đệm ngồi của các quan ngồi chầu sớm. Chiếc đỉnh bằng sứ có tên Sajeongjeon là một vật trang trí trong chính điện đồng thời cũng là di tích lịch sử có niên đại hàng trăm năm.

    Cung điện Gyeongbokgung
    Cung điện Gyeongbokgung
    Cung điện Gyeongbokgung
    Cung điện Gyeongbokgung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy