Thành phố Deagu

Deagu là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc và cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của đất nước kim chi này. Đây là một thành phố rất hiện đại với rất nhiều những tòa nhà lộng lẫy. Tuy nhiên, chỉ cần vào trong những con ngõ nhỏ là du khách sẽ cảm nhận được những không gian yên bình đến khó tả. Thời điểm lí tưởng nhất để du khách đến du lịch Daegu vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm này chính là mùa thu mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho những hành trình khám phá của du khách.


Ngoài ra, mùa đông cũng là thời điểm tuyệt vời nếu du khách muốn trải nghiệm những hoạt động thể thao cùng với tuyết. Nơi đây sở hữu rất nhiều đỉnh núi cao và được ví như một thánh địa của Phật giáo. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào những trò chơi hấp dẫn tại công viên Bongmu nằm ở ngay lối vào núi. Thêm một địa điểm hấp dẫn nữa của thành phố này chính là tháp Woobang – tháp cao nhất của châu Á.


Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn khung cảnh của thành phố Daegu từ trên cao và thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng hoặc nhâm nhi những ly rượu tại quầy rượu dưới chân tháp. Không những được biết đến là thành phố lịch sử, Daegu còn nổi tiếng với nhiều những con phố mua sắm với những hãng thời trang hàng đầu thế giới. Hàng năm những con phố này đều diễn ra những lễ hội thời trang và nếu bạn đến đúng dịp thì sẽ có cơ hội mua sắm thả ga với nhiều mặt hàng giảm giá.

Vẻ đẹp hút hồn của sân vận động Deagu trong ánh đèn
Vẻ đẹp hút hồn của sân vận động Deagu trong ánh đèn
Thành phố Deagu
Thành phố Deagu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy