Núi Gyeryongsan

Gyeryongsan, hay Núi Rooster-Dragon, cái tên 'Gyeryong' ('Gye' có nghĩa là con gà và 'yong' có nghĩa là con rồng) được đặt tên bởi vì sườn núi chính uốn lượn giống như cơ thể của một con rồng trong khi các đỉnh núi nhọn lại giống như đỉnh mào của một con gà trống, trông giống như một con rồng đeo mào gà trên đầu - 15 đỉnh núi và địa hình độc đáo là những gì làm cho Gyeryongsan trở nên bí ẩn hơn.

Gyeryongsan thường được coi là một ngọn núi linh thiêng ở Hàn Quốc, nó vinh dự được coi là ngọn núi linh thiêng trung tâm trong các triều đại khác nhau từ Vương quốc Baekje đến Triều đại Joseon.


Núi Gyeryongsan nằm cách Yoseung chỉ khoảng 15 phút đi ô tô. Từ xưa đến nay vẫn được xem là ngọn núi ngoạn mục nhất của đất nước Hàn Quốc với nhiều thung lũng sâu và phong cảnh đẹp nên thơ. Đây chính là địa điểm du lịch hấp dẫn với những di khách thích khám phá và leo núi. Núi Gyeryongsan đã được chọn làm công viên quốc gia từ năm 1967 và cũng là nơi mà các tín đồ Phật giáo thường hành hương đến các chùa trong dãy núi này.

Vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng của vườn quốc gia Gyeryongsan
Vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng của vườn quốc gia Gyeryongsan
Thung lũng sâu và đẹp như mơ của núi Gyeryongsan
Thung lũng sâu và đẹp như mơ của núi Gyeryongsan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy