Khu vui chơi giải trí Everland

Là công viên giải trí hiện đại hàng đầu lớn nhất ở Hàn Quốc,cách seoul khoảng chừng 1 tiếng đồng hồ đi ô tô, nằm ở Yongin tỉnh Gyeonggi-do. Cái tên Everland mang một ý nghĩa đột phá bất ngờ tạo cảm giác cho du khách khi đến công viên như được chu du ở toàn thế giới vậy. Công viên ngày càng được phát triển và thiết kế hoàn hảo hơn.


Khu American adventure là khu vui chơi được thiết kế theo mô hình nước Mĩ thu nhỏ nên mới có tên là American adventure. Thế giới của những cuộc phưu lưu vượt thời gian. Ở đây có các trò chơi, lễ hội, giải trí nghệ thuật như: lễ hội trọi trâu, thưởng thức âm nhạc Rock…Ngoài ra còn có các trò chơi mạo hiểm như: Tàu lượn Roll – Xtrain, đu quay…


Vùng đất huyền thoại: Magic Land là nơi nổi tiếng thu hút được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ. Nơi biến những giấc mơ thành sự thật. Đến với làng Aesop’s Village khiến các bạn như đang lạc vào trong truyện cổ tích bởi vì ngôi làng được thiết kế dựa vào câu chuyện ngụ ngôn Aesop.


Phưu lưu mạo hiểm theo phong cách Châu Âu: European Adventure: Khu vực phưu lưu này nổi tiếng với trò chơi mạo hiểm siêu tốc T-Express. Đây là trò chơi hot nhất ở công viên everland hàn quốc – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ. Tàu có độ nghiêng lớn nhất trên thế giới với góc nghiêng 77 độ và tốc độ 104km/h. Chắc chắn rằng khi bạn chơi trò mạo hiểm này bạn sẽ có một trải nghiệm không thể nào quên được.


Ngoài ra còn có Vườn bách thú: Zoo Topia bạn khó lòng bỏ qua tại Khu vui chơi giải trí Everland này đấy.

Khu vui chơi giải trí Everland
Khu vui chơi giải trí Everland
Khu vui chơi giải trí Everland
Khu vui chơi giải trí Everland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy