Busan - Thành phố cảng tuyệt đẹp

Busan nằm ở phía đông nam của Seoul và cách thủ đô 400 km. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc, mang lại cho du khách những kì nghỉ trọn vẹn với quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời, khí hậu tốt, văn hóa đa dạng phong phú và dịch vụ du lịch khá hoàn hảo. Về phương tiện vận chuyển và giao thông, Busan được xem là một trong những thành phố có điều kiện về giao thông tốt nhất Hàn Quốc. Có sân bay quốc tế Gimhae, hệ thống tàu điện ngầm tiện lợi, hệ thống tàu phà phát triển,… khiến cho thành phố cảng trở nên sầm uất nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp yên ả, thanh thoáng với sóng gió khoáng đạt từ biển cả.


Là thành phố cảng, nơi đây được ví như “cửa ngõ” của Hàn Quốc với những hoạt động thương mại hàng hải vô cùng phát triển. Những chợ cá cũng là đặc trưng nổi bật của thành phố Busan. Nơi đây còn được đánh giá là ‘thủ đô mùa hè của Hàn Quốc” bởi số lượng bãi tắm đẹp nhất nhì ở đây, trong đó có bãi biển nổi tiếng Haeundae.


Một trong những hoạt động văn hóa nổi bật hàng năm được tổ chức tại thành phố biển này chính là “Liên hoan phim quốc tế Busan” thu hút không chỉ những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh hàng đầu của xứ sở này mà còn rất đông khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về thành phố này.

Toàn cảnh thành phố Busan
Toàn cảnh thành phố Busan
Busan - Thành phố cảng tuyệt đẹp
Busan - Thành phố cảng tuyệt đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy