Seomyeon - Trung tâm mua sắm sầm uất

Đến Hàn Quốc, không thể không mua sắm! Seoul có thể làm rất nhiều thứ nhưng bạn đã bao giờ đến Seomyeon ở Busan chưa? Ở đây cũng có Trung tâm mua sắm dưới lòng đất rất rộng và nhiều mặt hàng đó nha!. Busan là thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc, với các điểm tham quan đa dạng và Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Seomyeon nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi bạn có thể mua quần áo với giá rẻ.


Nếu bạn đi tàu điện ngầm, hãy xuống tại ga Seomyeon (서면역) và đi thẳng đến lối đi ngầm dẫn đến khu mua sắm. Nếu bạn đang đi xe buýt hoặc nếu bạn đang đi bộ, bạn có thể vào từ Cổng số 15. Khu mua sắm này về cơ bản giống với ở Seoul. Nó khá rộng và bạn có thể thoải mái shopping ở đây! Nó có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan và khám phá vẻ đẹp hiện đại, nhộn nhịp của Busan. Seomyeon còn là điểm gặp gỡ của hai tuyến tàu điện ngầm và toàn bộ dãy phố gồm các cửa hàng buôn bán nằm san sát nhau.


Không chỉ nổi tiếng là thiên đường dành cho phái đẹp mua sắm, tới đây, bạn còn được thỏa mãn sở thích ăn uống của mình nữa. Có rất nhiều quán xá, cửa hàng từ sang trọng đến đường phố, từ món ăn truyền thống đến hiện đại, điều bạn cần lo là hầu bao và dạ dày của mình để có thể thưởng thức được tất cả.

Khu trung tâm Seomyeon
Khu trung tâm Seomyeon
Rất nhiều cửa hàng đồ ăn ngon đang chờ đón bạn ở trung tâm Seomyeon
Rất nhiều cửa hàng đồ ăn ngon đang chờ đón bạn ở trung tâm Seomyeon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy