Nami - Hòn đảo tình yêu

Đảo này từng là nơi quay bộ phim "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng. Nhờ sự thành công của bộ phim này, từ năm 2001, đảo Nami trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn với khách du lịch châu Á.


Đảo Nami là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc dành cho du khách bởi cả bốn mùa, đảo đều có những vẻ đẹp riêng khiến cho bạn phải ngây ngất. Đảo Nami nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn có hình bán nguyệt đặc sắc. Từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Ở trung tâm của đảo có một bãi cỏ xanh mướt với diện tích 260.000 m2 được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương.


Ngoài ra, trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Cả bốn mùa, đảo Nami đều mang những vẻ đẹp rực rỡ riêng, thu hút du khách tới khám phá. Đặc biệt vào mùa thu và mùa đông, số lượng khách du lịch đến Nami đông nhất. Đây cũng là hai mùa đẹp nhất ở Nami. Khung cảnh thiên nhiên có sự chuyển mình rất lớn, tái hiện hoàn toàn những hình ảnh lãng mạn của bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Con đường lá vàng đẹp đến mê hồn trên đảo Nami
Con đường lá vàng đẹp đến mê hồn trên đảo Nami
Đảo Nami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy