Hôn lên má

  • Ở các nước Mỹ Latinh, đó thường là lời chào giữa bạn bè khác giới hay với hai người phụ nữ. Một người đàn ông hôn một người bạn cùng giới như thế này thường được coi là không phù hợp.
  • Ở một số quốc gia Trung Đông hoặc Bắc Phi, như Israel và Ai Cập, một người đàn ông hôn một người bạn cùng giới là một lời chào thông thường, nhưng một người đàn ông và phụ nữ hôn nhau ở nơi công cộng thường bị coi là không đúng và thậm chí có thể là bất hợp pháp. Có một số trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như ở Lebanon và Tunisia, nơi một người đàn ông hôn một người bạn khác giới được coi là “tình anh em”.
  • Ở các nước Nam Âu, đó thường là lời chào giữa bạn bè. Có kiêng kỵ theo giới tính hay không tùy thuộc vào từng quốc gia. Nam sẽ hôn các bạn cùng giới ở Ý và Pháp, nhưng chỉ hôn các bạn khác giới ở Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha.
  • Nhìn chung, ở các nước Đông Á, hôn nơi công cộng được coi là không phù hợp. Một số trường hợp ngoại lệ thường thấy hôn má bao gồm Philippines, Đông Timor và một số vùng của Indonesia.
Hôn lên má
Hôn lên má

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy