Hòn Rơm

Hòn Rơm - một trong những điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Mũi Né. Hòn Rơm không phải là một hòn đảo xa bờ, mà là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ, nằm tại tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Vì chưa được khai thác nhiều nên quang cảnh nơi đây vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, khoáng đạt của thiên nhiên. Đến với hòn đảo này, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên.


Cái tên hòn Rơm bắt nguồn từ hình ảnh của một hòn đảo khi được nhìn từ xa. Trong mùa khô, cỏ trên hòn Rơm đặc biệt chuyển thành màu vàng. Từ ngoài khơi, những người ngư dân địa phương nhìn thấy ngọn núi giống như một đống rơm khô khổng lồ, vì vậy họ đã đặt tên hòn đảo này là Hòn Rơm. Mới được đưa vào khai thác du lịch trong thời gian gần đây nên các danh lam thắng cảnh ở hòn Rơm vẫn còn giữ lại được vẻ đẹp nguyên sơ, quyến rũ của thiên nhiên.


Đứng trên hòn Rơm nhìn xa về hướng Tây, du khách sẽ thấy những đồi cát trắng như sa mạc, thấp thoáng điểm tô bởi những bụi cây thấp, cây xương rồng. Những điểm nhấn này càng làm cho bức tranh thiên nhiên nơi biển trời Phan Thiết thêm mộc mạc, quyến rũ. Là địa điểm du lịch hàng đầu tại Phan Thiết, hòn Rơm sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, hàng năm thu hút một số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến đây. Các bãi biển nổi tiếng ở hòn Rơm là hòn Rơm 1, hòn Rơm 2, Thùy Trang... luôn đông đảo du khách đến tắm biển, vui chơi, giải trí khá náo nhiệt. Với cát mịn trơn tru và hơi ngả màu rất đặc trưng của miền biển Phan Thiết, những bãi biển ở hòn Rơm đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng.


Địa chỉ: Phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Hòn Rơm quyến rũ trong mắt khách du lịch
Hòn Rơm quyến rũ trong mắt khách du lịch
Hòn Rơm
Hòn Rơm

Top 15 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Tháp Po Sah Inư
  2. top 2 Núi Tà Cú
  3. top 3 Chùa Cổ Thạch
  4. top 4 Biển Cổ Thạch
  5. top 5 Đồi Hồng
  6. top 6 Lầu Ông Hoàng
  7. top 7 Suối Tiên
  8. top 8 Bãi Rạng
  9. top 9 Bàu Trắng
  10. top 10 Hòn Rơm
  11. top 11 Đảo Phú Quý
  12. top 12 Mũi kê gà
  13. top 13 Làng chài Mũi Né
  14. top 14 Mũi Yến
  15. top 15 Cù Lao Câu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy