Top 5 Dòng xe số nổi tiếng ở Việt Nam

  1. top 1 Honda Wave Alpha
  2. top 2 Yamaha Sirius
  3. top 3 Honda Blade
  4. top 4 Honda Future
  5. top 5 Yamaha Exciter

Honda Future

Honda chính thức ra mắt phiên bản Future125 FI với nhiều chi tiết nâng cấp bên ngoài, cải tiến tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng của động cơ 125cc, giúp người dùng toát lên được nét đẳng cấp không thể hòa lẫn được. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng bằng việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho tất cả các phiên bản. Đặc biệt, Future FI cũng được kỳ vọng để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt.


Mặt trước của xe Future mới 2020 được thiết kế theo hình chữ V (V-shape) cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh, hệ thống đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính khi nhìn từ phía trước. Cụm đèn pha Future với kiểu tạo hình tương tự như trên SH với công nghệ LED. Bầu lọc gió đặt phía trước cũng là một đặc trưng của Future 125cc. Thiết kế mới tối ưu hóa hình dạng của bầu lọc gió, giúp tăng dung tích, cải tiến hiệu suất. Kết quả là, công suất động cơ cũng như mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Công nghệ đèn LED được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế liền khối, mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước, mang lại dáng vẻ quyền uy, sang trọng của một chiếc xe số danh tiếng.


Thiết kế cao cấp và khoa học, có khả năng phản xạ ánh sáng giúp làm nổi bật các chi tiết tinh tế trên mặt đồng hồ, các thông số được thể hiện đầy đủ và nằm trong tầm mắt giúp người lái dễ dàng quan sát. Dòng xe số cao cấp Future thế hệ mới tích hợp nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ, mang đến hành trình thoải mái và an toàn cho người lái. Nhờ thiết kế khung xe phù hợp, hộc đựng đồ với dung tích lớn có thể chứa được mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Future được thiết kế với bình xăng có dung tích lớn 4,6 lít, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hàng đầu giúp đem lại sự thoải mái, yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển trên những quãng đường dài.


Thông số kỹ thuật:

  • Dài x rộng x cao: 1.931mm x 711mm x 1.083mm.
  • Độ cao yên: 758 mm.
  • Cỡ lốp trước/sau: trước: 70/90 - 17 M/C 38P sau: 80/90 - 17 M/C 50P.
  • Loại động cơ: xăng, 4 kỳ, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí.
  • Dung tích xy-lanh: 124,9 cm3.
  • Công suất tối đa: 7,11 kW/7.500 vòng/phút.
  • Dung tích nhớt máy: 0,9 lít khi rã máy/ 0,7 lít khi thay nhớt.
  • Hộp số: cơ khí, 4 số tròn.
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: phun xăng điện tử Fi.
  • Phanh trước/sau: phanh đĩa, phanh cơ.


Honda Future thường nổi tiếng với sự đa dụng, hiệu suất ổn định, và tính đáng tin cậy. Các phiên bản mới thường được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống treo và phanh tiên tiến để cung cấp trải nghiệm lái xe tốt hơn.


Website: https://www.honda.com.vn/

Honda Future
Honda Future
Honda Future
Honda Future

Top 5 Dòng xe số nổi tiếng ở Việt Nam

  1. top 1 Honda Wave Alpha
  2. top 2 Yamaha Sirius
  3. top 3 Honda Blade
  4. top 4 Honda Future
  5. top 5 Yamaha Exciter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy