Top 5 Dòng xe số nổi tiếng ở Việt Nam

  1. top 1 Honda Wave Alpha
  2. top 2 Yamaha Sirius
  3. top 3 Honda Blade
  4. top 4 Honda Future
  5. top 5 Yamaha Exciter

Honda Wave Alpha

Wave Alpha mang động cơ hoàn toàn mới 110cc với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế, động cơ và tiện ích. Nhờ những cải tiến trong động cơ, công nghệ cùng thiết kế, đặc biệt là trong lắp đặt ống xả, mẫu xe số Honda tự hào đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3. Phiên bản hoàn toàn mới Wave Alpha 110cc mang nhiều kỳ vọng nối tiếp sự thành công của dòng xe Wave huyền thoại.


Bên cạnh đó, ngoài 4 gam màu quen thuộc là xanh, đỏ, trắng, đen thì Wave Alpha 110 mới nay được bổ sung thêm màu xanh ngọc dịu mát, hứa hẹn tiếp tục là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Thân xe Honda Wave Alpha mới thon gọn nhờ những đường nét đơn giản được chăm chút trong từng chi tiết, đảm bảo tư thế lái xe thoải mái nhất cho người lái. Đặc biệt mũi yên xe cũng được thu gọn lại giúp người lái để chân được dễ dàng và chắc chắn. Phần thân trước và thân sau được kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân xe, vừa là điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp giảm thiểu các vết xước trong quá trình sử dụng. Phần mặt nạ được thiết kế liền khối với yếm xe Wave Alpha đảm bảo mang lại sự thon gọn đặc trưng vốn có khi nhìn từ phía trước. Chắn bùn trước được kéo dài hơn so với mẫu xe trước giúp nâng cao khả năng chắn bùn bẩn, đặc biệt khi đi trên các đoạn đường lầy lội hay ngập nước. Ngoài ra, đuôi tay lái được thiết kế thon gọn hơn, làm tăng vẻ thanh thoát và gọn gàng cho xe đồng thời vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái.


Honda Wave Alpha đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO3, chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, nhờ đó thiết kế ống xả có độ vuốt cao sắc nét đồng thời giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa. Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, thu vào tầm mắt của người điều khiển một cách tự nhiên và thuận tiện. Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc hoàn toàn mới đạt chuẩn EURO3, với hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Mặc dù được nâng cấp lên 110 phân khối, mang lại công suất vận hành mạnh mẽ hơn nhưng nhờ các điều chỉnh bên trong động cơ nhằm giảm thiểu ma sát như sử dụng xi-lanh lệch trục, điều chỉnh lực căng của séc-măng, động cơ Wave Alpha 110 mới đạt được khả năng tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu so với phiên bản trước.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại động cơ: xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí.
  • Hộp số: cơ khí, 4 số tròn.
  • Cỡ lốp trước/sau: trước: 70/90 - 17 M/C 38P, sau: 80/90 - 17 M/C 50P.
  • Dài x rộng x cao: 1.914mm x 688mm x 1.075mm.
  • Công suất tối đa: 6,12kW/7.500 vòng/phút.
  • Độ cao yên: 769mm.
  • Dung tích nhớt máy: 1 lít khi rã máy/ 0,8 lít khi thay nhớt.
  • Dung tích xy-lanh: 109,1cm3
  • Khoảng sáng gầm xe: 142mm.


Xuất phát từ ý tưởng, mẫu xe bền bỉ với thời gian, đáng tin cậy trên mọi nẻo đường và hài hòa trong từng đường nét, kiểu dáng của Wave Alpha 2020 mới cân đối, phù hợp với vóc dáng người Việt và vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có.


Website: https://www.honda.com.vn/

Honda Wave Alpha
Honda Wave Alpha
Honda Wave Alpha
Honda Wave Alpha

Top 5 Dòng xe số nổi tiếng ở Việt Nam

  1. top 1 Honda Wave Alpha
  2. top 2 Yamaha Sirius
  3. top 3 Honda Blade
  4. top 4 Honda Future
  5. top 5 Yamaha Exciter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy