Honda Ôtô Hà Đông

Đại lý Honda Ôtô Hà Đông tọa lạc tại 979 Đường Quang Trung kéo dài, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo. Showroom Honda Ôtô Hà Đông bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, phòng khách và khu vực dịch vụ.


Đại lý Honda Ôtô Hà Đông được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Hà Đông tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Hà Đông nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.


Khi đến Showroom Honda Ôtô Hà Đông, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).


Honda Ô tô Hà Đông cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm, sửa chữa thân vỏ và dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda. Theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Honda, khu vực tiếp nhận được bố trí ngay lối vào khu dịch vụ thuận tiện cho công tác tiếp nhận khách hàng


Khi đến với Honda Ô tô Hà Đông Quý Khách hàng yên tâm với đội ngũ tư vấn (cố vấn dịch vụ) chuyên nghiệp và giầu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm chút cho xe của quý khách từng vết xước nhỏ. Phòng chờ cho khách hàng làm dịch vụ rộng rãi, phục vụ miễn phí đồ uống. Khách hàng có thể vừa xem TV hoặc sử dụng máy tính với internet tốc độ cao, mà vẫn có thể quan sát được tiến độ sửa chữa chiếc xe của mình. Cán bộ công nhân viên Honda ô tô Hà Đông luôn luôn cố gắng phấn đấu theo phương châm hoạt động đó là 'LỊCH SỰ - NHIỆT TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM'.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 979 Đường Quang Trung kéo dài, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0243 719 2299

Website: https://www.honda.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hondaotohadong/

    Đại lý Honda Ôtô Hà Đông
    Đại lý Honda Ôtô Hà Đông
    Honda Ôtô Hà Đông
    Honda Ôtô Hà Đông

    Top 8 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Hà Đông
    2. top 2 Chevrolet Hà Nội
    3. top 3 KIA Yên Nghĩa
    4. top 4 Toyota Hà Đông
    5. top 5 Hyundai Hà Đông
    6. top 6 Honda Ôtô Hà Đông
    7. top 7 Mitsubishi Việt Hùng
    8. top 8 Nissan Hà Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy