Hyundai Hà Đông

Showroom Hyundai Hà Đông là đại lý lớn nhất Miền Bắc cung cấp những dòng xe Hyundai hàng đầu Việt Nam và đang tọa lạc tại Tổ 17, Do Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội (đối diện Bến xe Yên Nghĩa). Showroom Hyundai Hà Đông sở hữu diện tích trên 3.450m2, tổng vốn đầu tư trên 60 tỉ VNĐ và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Toàn Cầu.


Hyundai Hà Đông có showroom bán hàng sang trọng và hiện đang cung cấp các dòng xe như: Hyundai Eon, Hyundai i10 grand, Hyundai i20, Hyundai i30, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Accent 5 cửa, Hyundai Sonata, Hyundai Santafe, Hyundai Tucson, Hyundai Veloster, Hyundai Starex, Hyundai Genesis….Xưởng dịch vụ của đại lý Hyundai Hà Đông được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và đây cũng chính là đại lý lớn nhất tại Miền Bắc của Hyundai Thành Công. Đến với Hyundai Hà Đông, quý khách không chỉ được sở hữu một chiếc xe hoàn hảo với những trang bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng.


Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại showroom Hyundai Hà Đông, quý khách sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngữ nhân viên bán hàng, các chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng. Hiện tại, ở đại lý Hyundai Hà Đông còn cung cấp các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng của Hyundai.


Bên cạnh đó, showroom còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp cho các cá nhân và doanh nghiệp với mức lãi suất siêu ưu đãi theo từng ngân hàng, hỗ trợ tối đa 70% đến 75% giá trị xe, thời gian vay 3 đến 5 năm. Các dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, chương trình hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả với sự tư vấn của chuyên gia, chương trình khách hàng thân thiết . Ngoài ra, showroom Hyundai Hà Đông còn cung cấp cả dịch vụ cứu hộ 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp ở bất cứ địa điểm và thời điểm nào.


Hyundai Hà Đông có khả năng đáp ứng các nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc với công suất phục vụ 200 lượt xe/ ngày. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đến với Hyundai Hà Đông quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo và mức giá ưu đãi nhất. Đại lý Hyundai Hà Đông cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, để khẳng định được chất lượng dịch vụ và uy tín để từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô cả nước.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tổ 17, Yên Nghĩa, Hà Đông - Hà Nội ( Đối diện bến xe Yên Nghĩa - Hà Đông)

Số điện thoại: 0902.279.266 & 0984.012.699

Email: dailyhuyndaihadong@gmail.com

Website: https://dailyhyundaihadong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.hadong.htc/

    Showroom Hyundai Hà Đông
    Showroom Hyundai Hà Đông
    Hyundai Hà Đông
    Hyundai Hà Đông

    Top 8 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Hà Đông
    2. top 2 Chevrolet Hà Nội
    3. top 3 KIA Yên Nghĩa
    4. top 4 Toyota Hà Đông
    5. top 5 Hyundai Hà Đông
    6. top 6 Honda Ôtô Hà Đông
    7. top 7 Mitsubishi Việt Hùng
    8. top 8 Nissan Hà Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy