Toyota Hà Đông

Đại lý Toyota Hà Đông tọa lạc tại Thôn Do Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Đến với Toyota Hà Đông, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng của mẫu xe mình đã chọn mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phòng Quan hệ khách hàng và Marketing. Tại đây, mọi thông tin về chiếc xe của Quý khách được lưu giữ một cách khoa học và bảo mật tuyệt đối.


Showroom Toyota Hà Đông sở hữu đội ngũ nhân viên Tư vấn bán được đào tạo bài bản theo quy trình của Toyota Việt Nam. Ở showroom Toyota Hà Đông còn được trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ cao cùng phần mềm quản lý khách hàng hiện đại trong suốt quá trình giao dịch, nhằm giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và nhanh gọn nhất. Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, ngoài những sản phẩm dịch vụ chính, đại lý Toyota Hà Đông cũng không ngừng nghiên cứu để đem lại những tiện ích khác cho Quý khách, bao gồm: dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà…


Xưởng dịch vụ của đại lý Toyota Hà Đông được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ, được trang bị máy láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian). Xưởng dịch vụ áp dụng Hệ thống đặt hẹn cho khách hàng vào làm dịch vụ chuẩn mang lại nhiều lợi ích và thuận lợi cho khách hàng. Đội ngũ quản lý và kỹ thuật của Toyota Hà Đông được đào tạo bài bản, đạt nhiều thành tích cao qua các đợt sát hạch của Toyota toàn cầu.


Đại lý Toyota Hà Đông có triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, đặt hẹn dịch vụ, thông tin kịp thời về các chính sách khuyến mại cũng như giải quyết mọi thắc của Quý khách. Toyota Hà Đông tổ chức các khóa hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe định kỳ 02 tháng một lần nhằm giúp Quý khách hiểu rõ cách tự chăm sóc và sử dụng xe một cách an toàn, bền bỉ, và tránh được những hỏng hóc hoặc tai nạn không đáng có. Ngoài ra, Quý khách còn có cơ hội sở hữu thẻ khách hàng VIP và Platinum dành cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi thông qua hệ thống tích điểm chỉ có tại Toyota Hà Đông. Toyota Hà Đông đã xây dựng được câu lạc bộ khách hàng thân thiết với hơn 600 khách hàng đang sử dụng thẻ VIP và thẻ Platinum.


Để giúp Quý khách hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp nhất, Toyota Hà Đông đã tham khảo hàng trăm công ty bảo hiểm trong nước quốc tế với những ưu thế canh tranh mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và tận tâm, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được đại lý Toyota Hà Đông tư vấn lựa chọn Bảo hiểm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 977- 979 Đường Quang Trung, Do Lộ, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0982 036 484

Website: https://toyotahadong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/toyotahd

    Đại lý Toyota Hà Đông
    Đại lý Toyota Hà Đông
    Toyota Hà Đông
    Toyota Hà Đông

    Top 8 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Hà Đông
    2. top 2 Chevrolet Hà Nội
    3. top 3 KIA Yên Nghĩa
    4. top 4 Toyota Hà Đông
    5. top 5 Hyundai Hà Đông
    6. top 6 Honda Ôtô Hà Đông
    7. top 7 Mitsubishi Việt Hùng
    8. top 8 Nissan Hà Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy