Suối khoáng nóng Tiên Lãng

Khu du lịch sinh thái suối nước khoáng nóng Tiên Lãng được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn khoáng nóng 540 độ C phun lên từ lòng đất ở độ sâu 850 m chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây là một trong 5 mỏ khoáng đặc biệt quý hiếm tại Việt Nam. Nằm trên địa phận thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, đây được xem là một địa chỉ du lịch văn hóa, sinh thái hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Hải Phòng. Với diện tích sử dụng dịch vụ gần 10ha, một khuôn viên không gian thoáng mát với hoa cỏ xanh tươi bốn mùa, xen lẫn các công trình xây dựng theo kiến trúc hiện đại. Được sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây có nguồn nước khoáng nóng phun lên từ lòng đất ở độ sâu 850m, nhiệt độ 54 độ C được đánh giá là một trong 5 mỏ nước khoáng đặc biệt của Việt Nam, có hàm lượng khoáng chất cao, tác dụng ngăn ngừa, chữa bệnh, phục hồi sức khoẻ.


Tại đây có các dịch vụ: Ngâm tắm nước khoáng nóng nguyên chất trong nhà và ngoài trời bằng hệ thống bồn tắm hiện đại xen lẫn thiên nhiên, tắm bùn khoáng trên đồi tiên xung quanh bao phủ bởi rừng thông và cây cảnh, tắm bể bơi được lắp đặt hệ thống massage thuỷ lực, chứa gần 1000m khối nước dành cho người lớn và trẻ em rất sinh động, xông hơi khô ướt tập thể bằng hệ thống thiết bị nhập ngoại từ Pháp giúp giảm căng thẳng, tiêu hao năng lượng thừa, lấy đi các tế bào chết mang lại thân hình săn chắc, thon thả hơn…


Dịch vụ phòng nghỉ tại khu du lịch sinh thái suối nước khoáng nóng Tiên Lãng luôn sẵn sàng phục vụ, với phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao. Các phòng nghỉ ở đây có cửa sổ nhìn ra không gian sinh thái vườn cây, hồ cá và cánh đồng lúa mênh mông rộng hết tầm mắt. Đặc biệt, trong các phòng nghỉ ở đây, đều được sử dụng nước khoáng. Phòng nghỉ được trang bị ti vi truyền hình vệ tinh, điện thoại ID, internet wifi, máy điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh, mini bar và các đồ uống miễn phí khác. Ngoài việc thăm suối khoáng nóng, du khách có thể ghé thăm đền Lý Học và nghe giới thiệu sấm Trạng Trình (những lời tiên tri của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm). Vào những ngày lễ hội, du khách được xem thả đèn trời, xem múa tứ linh (long - lân - quy - phượng) tại làng Nhân Mục và tham quan ngôi đình được xây dựng từ thế kỷ 17, với nhiều cổ vật quý giá.


Địa chỉ: Bạch Đằng, Tiên Lãng, Hải Phòng

Suối khoáng nóng Tiên Lãng
Suối khoáng nóng Tiên Lãng
Suối khoáng nóng Tiên Lãng
Suối khoáng nóng Tiên Lãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy