Huệ Gems

Mặt vòng cổ mặt đá và vòng tay phong thủy đang là món đồ mà rất nhiều chị em đang săn lùng hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm náy với giá cả đắt đỏ nhưng không hề chất lượng. Vậy nên, nếu như chị em muốn săn lùng những món đồ hot trend đấy mà được bảo đảm về chất lượng thì hãy đến với Huệ Gems.


Huệ Gems nổi bật với sản phẩm mặt vòng cổ hình cỏ bốn là may mắn siêu dễ thương với màu sắc đá bắt mắt, hợp xu thế thời trang hiện nay. Vừa được bảo đảm về phong thủy, vừa chất lừ vì style phong cách, cô gái nào mà không thích chứ nhỉ? Ngoài ra, những chiếc vòng tay xinh xẻo tại đây cũng là sản phẩm hút hồn nhiều quý cô trẻ tuổi nhờ độ sáng, độ đẹp và sang trọng.


Không chỉ hướng tới những khách hàng có độ tuổi trẻ mà Huệ Gems còn có những sản phẩm phục vụ cho những quý cô quý bà đứng tuổi hơn. Nếu như bạn muốn chọn quà cho mẹ, cho bà, hay người thân lớn tuổi nào cho gia đình thì Huệ Gems sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể tin tưởng. Những món đồ cao cấp tại Huệ sẽ khiến tình cảm của người thân và bạn thêm khăng khít hơn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 99, Ngõ 381 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0983 313 076
Email: shopdaphongthuy.net@gmail.com
Website: https://huegems.vn
Fanpage: www.facebook.com/huegems.vn

Huệ Gems
Huệ Gems
Huệ Gems
Huệ Gems
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy