Ngọc Việt Nam

Ngọc Việt Nam là một thương hiệu trang sức phong thủy lớn và rất được lòng người dân Hà Thành yêu thích và am hiểu về phong thủy. Nhưng chiếc vòng phong thủy tại đây luôn mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn và sang trọng bậc nhất. Có lẽ bởi ngoài giá trị cao cấp của những viên đá quý thì những nghệ nhân tại Ngọc Việt Nam cũng rất chăm chút về thiết kế mẫu trang sức. Bạn yêu thích sự sang trọng và rất quan tâm đến yếu tố độc lạ? Ngọc Việt Nam là địa chỉ bạn nên tìm đến.


Sản phẩm của Ngọc Việt Nam đa dạng và phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Những chiếc vòng tay mặt đã dây vải phù hợp cho những cô cậu trẻ năng động, những chiếc vòng đá sáng bắt mắt cho những cô nàng công sở bánh bèo, vòng tay, vòng cổ mặt đá lớn cho những quý bà lớn tuổi,... đều được trưng bày tại showroom của shop.


Đến một lần là ấn tượng, đây là câu nói mà bất cứ khách hàng nào ghé qua shop đều review lại. Dịch vụ tiếp đón nhiệt tình, cung cấp nhiều kiến thức phong thủy hữu ích qua từng sản phẩm. Bởi mỗi sản phẩm mà Ngọc Việt Nam gửi gắm đến khách hàng đều mang một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn. Chắc chắn khi đến nơi đây, bạn sẽ cầm theo một món đồ trang sức phong thủy để mang về nhà với tâm trạng hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 (Số 83 cũ) Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0888 282 777
Email: langnghehonda@gmail.com
Website: http://www.ngocvietnam.com
Fanpage: www.facebook.com/tuvancungmenh
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Ngọc Việt Nam
Ngọc Việt Nam
Ngọc Việt Nam
Ngọc Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy