Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 1

Trang trí góc chơi
Các góc chơi trong lớp sẽ phân chia thành các khu vực chơi và trang trí tên góc cũng như hình ảnh trang trí sao cho thật rực rỡ màu sắc, ngộ nghĩnh. Tùy theo đặc điểm của lứa tuổi, tại các góc chơi ta xây dựng nội quy góc chơi với sự quy định về số lượng trẻ, thái độ khi chơi chung với các bạn, lời nhắc nhở cất dọn đồ chơi gọn gàng và đúng vị trí. Tên góc chơi có thể viết bằng tiếng Anh để tạo môi trường hội nhập trong lớp cho trẻ.


Trang trí góc tạo hình
Với góc tạo hình, cô giáo có thể trang trí với những bức tranh mẫu được thể hiện bằng nhiều hình thức và nguyên vật liệu khác nhau, để từ đó kích thích, gợi mở sự sáng tạo cho trẻ. Ngoài ra, các nguyên vật liệu để trẻ sử dụng trong góc chơi tạo hình cũng phải được chuẩn bị sao cho thật phong phú và vừa tầm tay với của trẻ, kích thích trẻ chơi và không hạn chế sự sáng tạo của mỗi trẻ.


Trang trí khoảng hiên sau của các lớp
Đây là một không gian lý tưởng với nắng và gió để các cô giáo có thể tận dụng làm góc thiên nhiên, nơi mà các con có thể trồng hay chăm sóc các cây cảnh của lớp. Và đó cũng sẽ là nơi để các cô và các con có thể tạo một không gian thư giãn giữa các hoạt động học tập và vui chơi trong ngày.


Tạo ra các món đồ chơi thật hấp dẫn với trẻ

Các cô giáo có thể vận dụng sự sáng tạo và khéo léo của mình để làm thêm thật nhiều đồ chơi từ chính những nguyên vật liệu tái sự dụng như: vỏ hộp sữa chua làm thành những chú heo con thật đáng yêu, những chú công nhiều màu sắc, hay những chiếc ống hút cũng có thể biến thành những chiếc xe đạp nhỏ xinh xắn.


Trang trí thêm

Ngoài ra, các cô giáo cũng thể để dành một góc lớp nào đó để cho trẻ có thể trưng bày sản phẩm của mình. Hay cũng có thể đóng khung hình ảnh của các bạn nhỏ và treo ở các góc trong lớp. Để từ đó giúp trẻ cảm thấy hứng thú học tập hơn vào mỗi ngày đến lớp.

Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 1
Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 1
Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 1
Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy