Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 5

Đối với các lớp mầm non có lứa tuổi lớn hơn chẳng hạn như các trẻ sắp sửa bước vào lớp 1. Cô giáo có thể giúp trẻ trang bị vốn kiến thức nhất định để chuẩn bị tâm thế bước vào lớp 1. Các cô nên chuẩn bị 1 góc chơi thật thú vị về chữ cái được làm bằng những bức tranh có gắn liền với từ chỉ tên đồ dùng và chữ cái đó. Chữ số, truyện tranh với nhiều màu sắc hấp dẫn cũng có thể sẽ rất thu hút trẻ. Ngoài ra, các cô cũng nên xây dựng một vài góc lớp với chủ đề như:


Góc toán: các cô giáo có thể xây dựng các bài tập toán như: đếm các đồ vật, khoanh tròn các nhóm đối tượng, tìm số lượng tương ứng.


Góc kể chuyện sáng tạo và làm quen chữ viết: cô giáo nên chuẩn bị những khung giấy hình vuông, chữ nhật thật nhiều màu,... để trẻ gắn những tranh minh họa truyện do mình vẽ, hay cô sưu tầm theo thứ tự rồi tự kể lại truyện. Phía dưới, cô giáo có thể chuẩn bị những túi bìa trong cứng có viền decal màu, để trẻ bỏ tranh vào những chiếc túi đó và kể chuyện theo cách thật sáng tạo. Với góc làm quen chữ cái, các cô có thể ghi những bài thơ, câu đố có kèm hình ảnh, từ đó giúp trẻ làm quen với các chữ cái và tập di chữ.

Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 5
Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 5
Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 5
Hướng dẫn trang trí lớp học mầm non 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy