Huy Hoàng Mobile

top 10
Phương Trinh

Tại TP. HCM, Huy Hoàng Mobile được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay với tuổi đời 19 năm, chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ của iPhone. Để có thể tồn tại lâu như vậy trong lĩnh vực này là điều không hề đơn giản. Các sản phẩm của Huy Hoàng Mobile luôn đạt chất lượng hoàn hảo cùng mức giá tốt nhất, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt.


Sự khác biệt của Huy Hoàng Mobile được kiến tạo nên từ những giá trị nổi bật, khi đảm bảo chất lượng từ sự tận tâm nhất, như: dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo , giá thành tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng, Huy Hoàng Mobile đã mở rộng 3 chi nhánh, nâng cấp không gian để mỗi người đến với cửa hàng đều cảm thấy thoải mái, dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

    Các cơ sở, cửa hàng thuộc hệ thống Huy Hoàng Mobile là địa chỉ số 1 về phân phối iPhone, phụ kiện và các sản phẩm công nghệ chất lượng cao. Bên cạnh đó những chiếc điện thoại iPhone cũ như iPhone 6s Plus, iPhone 7 Plus, iPhone X,... cũng là những mặt hàng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, vì các sản phẩm tại Huy Hoàng Mobile đều đã được chọn lọc, kiểm định tốt nhất.


    Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm công nghệ, Huy Hoàng Mobile hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhờ liên kết với 24 ngân hàng; hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản; và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%. Hệ thống cũng hỗ trợ đổi máy mới không mất phí, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

    Bên cạnh đó, Huy Hoàng Mobile còn khẳng định chất lượng, uy tín còn qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Huy Hoàng Mobile cam kết:

    • Hàng chính hãng 100% - Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường. Trước thực trạng máy dựng, máy trôi nổi tràn lan hiện nay thì chúng ta rất cần những thương hiệu cam kết chính hãng như Huy Hoàng Mobile.
    • Đổi mới hoàn toàn nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất
    • Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp
    • Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

    Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín,... tất cả đã làm nên giá trị khác biệt của Huy Hoàng Mobile. Với châm ngôn “Trao niềm tin - nhận hạnh phúc”, Huy Hoàng Mobile không ngừng cải tiến, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp ở hiện tại và tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100A Đinh Tiên Hoàng, P1, Q.Bình Thạnh
    • 353 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh
    • 429 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

    Hotline tư vấn: 1900 8682 - 0901 366 369 - 0902 366 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoangmobilestore

    Website: https://www.huyhoangmobile.vn/

    Huy Hoàng Mobile
    Huy Hoàng Mobile
    Huy Hoàng Mobile
    Huy Hoàng Mobile
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy