FPT Shop

top 9
Nguyễn Hương Giang

FPT Shop là hệ thống chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,… với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, đây chính là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ với chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, gặt hái được nhiều niềm tin nơi khách hàng.


Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ. Cùng với đó là giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiệt tình, trung thực, chân thành, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng. Các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng từ những máy mới xịn xò đến những chiếc máy cũ đảm bảo như mới, đầy đủ tính năng.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng, nơi đây còn đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời, shop còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt và các phần quà giá trị khi mua hàng.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, FPT Shop đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 121 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 149 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang

Hotline: 1800 6601 - 1800 6616

Email: fptshop@fpt.com.vn

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Youtube: https://www.youtube.com/@FPTShopcomvn

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

FPT Shop cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng
FPT Shop cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng
FPT Shop đưa ra nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng
FPT Shop đưa ra nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy