Di Động Mỹ

top 13
Phương Trinh

Di Động Mỹ là cái tên nổi bật trong khoảng vài năm gần đây, một điểm đến mua điện thoại được rất nhiều bạn trẻ yêu công nghệ chọn lựa. Di Động Mỹ đi lên từ đội ngũ trẻ trung năng động luôn phục vụ hết mình, nhiệt huyết, mang đến các sản phẩm công nghệ mới với đa dạng sản phẩm, hàng chính hãng đảm bảo chất lượng cùng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.


Di Động Mỹ là sự nâng cấp so với các cửa hàng khác về chế độ bảo hành, hậu mãi: Điện thoại bảo hành lên đến 18 tháng 1 đổi 1, phụ kiện bảo hành lên đến 24 tháng, cùng với nhiều chế độ hấp dẫn khác như đổi mới 7 ngày miễn phí, trả góp 0% lãi suất, chiết khấu thành viên,...


Cửa hàng luôn có một số lượng lớn iPhone với đủ màu sắc, phiên bản, thế hệ cho các bạn lựa chọn và thoải mái test thử. Các sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều được bộ phận kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra kỹ càng, đảm bảo không cung cấp hàng đã qua sửa chữa, hàng dựng lại.


Khi mua sản phẩm tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Ngoài iPhone thì khi tới với Di Động Mỹ các bạn còn được trải nghiệm nhiều mẫu điện thoại của các thương hiệu nổi tiếng khác. Với sự nỗ lực không ngừng trong nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Di Động Mỹ ngày càng khẳng định mình trong thị trường kinh doanh iPhone tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mua iPhone: https://www.didongmy.com/iphone

Địa chỉ:

  • 293 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP. HCM
  • 143 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Hotline: 0942 997 766

Website: https://www.didongmy.com

    Di Động Mỹ
    Di Động Mỹ
    Di Động Mỹ
    Di Động Mỹ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy