IELTS Tố Linh

Được nhiều người biết đến như một giáo viên dạy luyện thi IELTS đình đám, IELTS Tố Linh sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng cô giáo 9X này lại có một bộ sưu tập thành tích cực “khủng” và khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ:

  • Giọng Mỹ chuẩn, đạt 8.0 IELTS, 8.5 speaking.
  • Tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại trường Hongkong Baptist University, TOP trường journalism khu vực Châu Á: Đây là nơi cô được đào tạo bài bản về cách viết news, feature story, long form story,…và cô yêu thích cách viết đơn giản nhẹ nhàng, đủ ý, ghi điểm.
  • Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Hà Nội, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, lớp chất lượng cao.
  • Top 3 giáo viên dạy IELTS được bình chọn bởi page: Tự học IELTS 9.0

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô hiện đang là chủ một trung tâm tiếng Anh khá có tiếng ở Bình Thạnh, TP. HCM. Điểm nổi bật ở cô giáo trẻ này là phong cách trẻ trung, rất "Tây", và biết cách tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học, vì thế mà tên tuổi của Tố Linh được nhiều học trò "truyền miệng" với nhau. Về chuyên môn, Tố Linh cũng là một cái tên được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy chuyên sâu, chữa bài cẩn thận cũng như luôn cập nhật bài giảng sát đề thi thật nhất.


Ngoài các lớp offline, hiện tại IELTS Tố Linh còn mở thêm các lớp học online tạo điều kiện thuận lợi để những ai đã đi làm, bận rộn với công việc và không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn có thể trau dồi tiếng anh. Quả thật học online tiện lợi là thế, song nó vẫn còn nhiều điều bất cập chẳng hạn như: giáo viên không check bài cho học sinh, lớp không có độ tương tác, vậy nên học sinh dễ nản và việc học không hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Nắm bắt được vấn đề đó, cô Tố Linh luôn mong muốn có sự thay đổi về cách nhìn nhận trong việc học ielts online và tăng chất lượng giảng dạy trong các lớp học của mình.


Nếu như ở lớp học online, bạn vẫn thường thấy phần nhiều là quay video rồi học sinh coi lại, thì IELTS Tố Linh làm các bài giảng trên các trang tạo meeting room, không khác gì so với 1 lớp học thật, bạn hoàn toàn có thể share screen, video call và cô giáo nghe học sinh phát biểu được, chat được. Chính vì thế, các lớp học online của cô luôn được đánh giá cao bởi:

  • Đảm bảo được từ 80% - 90% chất lượng của bài giảng offline.
  • Đảm bảo chữa bài 1-1 như 1 lớp học thật
  • Học phí hiện tại chỉ bằng 1/3 giá trị lớp offline mà chất lượng giảng dạy không hề thua kém.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Hoàng Sa hoặc 38 Trần Khánh Dư, Tân Định, TP. HCM (Trường Cao Đẳng nghề thành phố HCM)
Điện thoại:
0169 201 4800 (cô Linh) - 0965 425 489 (tư vấn viên)
Email:
info@ieltstolinh.vn
Fanpage 1: IELTS Tố Linh ( Tổng hợp tài liệu học)
Fanpage 2: IELTS Tố Linh – HCM ( Review điểm học viên)
Website: ieltstolinh.vn

Facebook:
https://www.facebook.com/trantolinh90

Cô Trần Tố Linh
Cô Trần Tố Linh
IELTS Tố Linh
IELTS Tố Linh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy