Thầy Ngọc Bách - IELTS Ngoc Bach

Nguyễn Ngọc Bách là một trong những giáo viên luyện IELTS nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy Ngọc Bách đã tạo ra giáo trình toàn diện 4 kỹ năng: Reading, speaking, writing, listening. Đặc biệt, những khóa học về Writing của thầy luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn học sinh khắp cả nước. Trung tâm của thầy Ngọc Bách là địa điểm ôn luyện IELTS tin cậy và uy tín, đã có hàng trăm học viên đạt điểm IELTS mục tiêu 7. 0-8. 0.


Thầy Bách đã hợp tác với nhiều cựu giám khảo bản xứ ở Anh để biên soạn bộ sách "IELTS Ngọc Bách" gồm 6 phần: Speaking, Writing Task 1 & Task 2, Reading, Lỗi sai từ vựng & ngữ pháp, Topic vocabulary. Người mua sách không chỉ nhận được bộ sách file mềm gửi qua Email mà còn tiếp tục nhận được cập nhật trọn đời gửi qua Email.


Ngoài ra, thầy Ngọc Bách lập website chuyên nghiệp ngocbach.com để dạy tiếng Anh. Tất cả những bài viết trên website đều do thầy viết 100%, nếu có bài dịch lại thì cũng do thầy tự dịch và biên tập. Tiêu chí thầy Ngọc Bách theo đuổi xuyên suốt các bài viết là Đơn giản - Hiệu quả - Dễ áp dụng. Thầy Ngọc Bách là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tự học để đạt IELTS 8. 0. Xuất thân là sinh viên khối A nhưng với quyết tâm cao, thầy đạt điểm 8. 0 bằng phương pháp tự học trong vòng 6 tháng. Thầy miệt mài tìm hiểu về IELTS, miệt mài nghiên cứu các phương pháp học hiệu quả.


IELTS Ngoc Bach là thương hiệu luyện thi IELTS uy tín lâu năm do thầy Ngọc Bách xây dựng, đã được hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và ôn luyện hiệu quả. Tiêu chí: ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ - DỄ ÁP DỤNG là 3 tiêu chí IELTS Ngọc Bách theo đuổi và các bạn sẽ thấy nó xuyên suốt qua các bài giảng, các ấn phẩm luyện thi IELTS của thầy Ngọc Bách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11B ngách 16, ngõ 61, Lạc Trung, Hà Nội
Điện thoại: 0974657403
Email: ieltsbach1707@gmail.com
Website: ngocbach.com
Fanpage: facebook.com/tuhocielts80/

Thầy Ngọc Bách
Thầy Ngọc Bách
Thầy Ngọc Bách trong một poster quảng cáo cho IELTS Ngoc Bach
Thầy Ngọc Bách trong một poster quảng cáo cho IELTS Ngoc Bach
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy