Jae Spa

Jae Spa là spa được nhiều quý khách lựa chọn điều trị nám bởi tại đây luôn sử dụng những trang thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, được chuyển giao trực tiếp từ các nước tiên tiến như Pháp, Đức, Thuỵ Sỹ, các bác sĩ, kỹ thuật viên luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, luôn nâng cao tay nghề. Không gian của Jae Spa được thiết kế theo phong cách sang trọng, phòng ốc chăm sóc và điều trị da được trang bị những máy móc hiện đại, thiết kế hài hòa đảm bảo không gian ánh sáng, cây xanh nhằm mang đến sự thoải mái cho quý khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.


Cùng với đó, liệu trình điều trị nám tại Jae Spa bao gồm nhiều bước khác nhau nhưng nhìn chung phương pháp điều trị tuân thủ một nguyên tắc chung đó chính là phân giải tế bào melanin (hắc sắc tố gây ra hiện tượng nám da) và cung cấp các thành phần dinh dưỡng giúp da trắng sáng. Khách hàng sau khi được thăm khám sẽ được các kỹ thuật viên cùng đội ngũ bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị tùy thuộc vào tình trạng nám của mỗi khách hàng. Không những thế, Jae Spa áp dụng quy trình điều trị khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp giúp xóa hết những vết nám trên gương mặt đồng thời còn thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo tế bào da, làm sáng da. Sau khi sử dụng máy móc hiện đại khách hàng còn được sử dụng tảo Silic hữu cơ để massage nhằm lưu thông khí huyết, săn các mô, kích thích việc sản sinh collagen. Từ đó giúp điều trị các vết nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi đồng thời còn kháng viêm và diệt vi khuẩn gây hại trên gương mặt.


Hiệu quả của điều trị nám tại Jae Spa mang đến cho khách hàng gồm:

  • Khách hàng có thể cảm nhận được hiệu quả của liệu trình điều trị nám ngay lần đầu tiên sử dụng, tình trạng nám của quý khách đã giảm từ 20% đến 30% ngay lần đầu tiên.
  • Kết thúc liệu trình thâm nám trên gương mặt của quý khách sẽ được đẩy lùi một cách hiệu quả nhất, đồng thời còn kích thích, tái tạo những tế bào da mới, làm sáng, mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Thúc đẩy tuần hoàn mạch máu, Làm lưu thông khí huyết, làm săn mô cơ, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên, giúp loại bỏ hiệu xấu của làn da như thâm nám, sần sùi, thô ráp, giảm thâm nám, thâm mụn.
  • Liệu trình điều trị nám sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại với các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng nên quá trình điều trị đảm bảo an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 111 đường Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0974 425 122
Website: http://jaespa.net/
Fanpage: www.facebook.com/jeaspaquynhon/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Jae Spa
Jae Spa
Jae Spa
Jae Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy