Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic

Quả thật lựa chọn một địa chỉ trị nám uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn chưa bao giờ là dễ dàng khi mà có quá nhiều lời quảng cáo "trên trời" trong khi kết quả mang lại, chẳng đáng đồng tiền bỏ ra. Vì thế, bạn hãy là một tín đồ làm đẹp thông minh, đừng đi so sánh về giá cả mà hãy lấy chất lượng dịch vụ để cân nhắc cho quyết định của mình về một cái tên thật sự đáng tin tưởng. Nơi nào trị nám hiệu quả và có kinh nghiệm? Nơi nào nhận được nhiều đánh giá tích cực? Nơi nào phục vụ nhiệt tình, tận tâm? Nơi nào luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu? Tại Quy Nhơn, Bình Định, Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc ấy của bạn.


"Chỉ với 1 liệu trình trị nám tại spa sẽ giúp bạn nói lời TẠM BIỆT với nám, đồi mồi mãi mãi", đó không phải là lời quảng cáo mà hoàn toàn là sự thật. Trong những năm qua, hàng trăm khách hàng đã điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi thành công tại Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic và lấy lại làn da khỏe mạnh, căng bóng, hết thâm sạm.


Quy trình trị nám chân sâu, trị đồi mồi tại Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic sử dụng bước sóng LASER:

  • Xác định chính xác vùng hắc tố thâm đen do tàn nhang gây ra mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.
  • Khi xác định vùng hắc tố, năng lượng laser phá hủy cấu trúc melanin, biến chúng thành những phân tử li ti có thể dễ dàng đào thải ra ngoài qua hệ thống thực bào của cơ thể.
  • Mặt khác, năng lượng này phần nào gây kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da, giúp da được tái tạo, hồi phục nhanh chóng sau quá trình bắn laser trị tàn nhang.

Kết quả sau 1 liệu trình:

  • Sạch nám 80 - 98%
  • Chặn đứt đường quay trở lại của nám
  • Tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn li ti, da săn chắc
  • Se khít lỗ chân lông, làn da căng bóng, sáng mịn
  • Cải thiện đốm nâu, giúp da đều màu.

Không chỉ sở hữu công nghệ trị nám hiện đại nhất, Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic còn là địa chỉ làm đẹp có uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả sau điều trị.


Thanh xuân của bạn bị "xuống cấp trầm trọng" bởi nám, tàn nhang, sạm da, liệu rằng bạn có tự tin đối diện với mọi người, đối diện với chính mình ? Đừng để thanh xuân dần trôi mới giật mình nhìn lại. Hãy để Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic chia sẻ cùng bạn, với công nghệ điều trị nám số 1 hiện nay, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Hoàng Văn Thụ, P.Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hotline: 0931 552 789

Fanpage: https://www.facebook.com/tmx.quynhon/

Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic
Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic
Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic
Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy