Luxury Beauty Spa

Luxury Beauty Spa là một trong những địa chỉ chuyên điều trị nám bằng công nghệ laser giúp hút sắc tố nám sạm, trả lại da sáng bật tone với tác động sâu dưới da để loại bỏ Melalin tận gốc mà không hề tổn thương, không cần nghỉ dưỡng dành cho mỗi khách hàng mong muốn sở hữu cho mình làn da trắng sáng, láng mịn sau chuỗi ngày bị những vết nám "đeo bám". Đến với Luxury Beauty Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn mang đến cho khách hàng dịch vụ đảm bảo an toàn và hiệu quả đảm bảo an toàn cho từng khách hàng được chăm sóc và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn thiện.


Tùy tình trạng nám da Luxury Beauty Spa sẽ phối hợp các phương thức hợp lý sau:

  • Dùng ánh sáng laser: ánh sáng laser sẽ đi xuyên qua các lớp da, phá hủy các chân nám ẩn sâu trong các lớp trung bì và hạ bì, điều trị hiệu quả tình trạng nám.
  • Thay da sinh học: là phương pháp thay da vật lý đặc biệt an toàn cho da, rút ngắn chu kỳ tái tạo da từ 4 - 6 tuần xuống còn 3-5 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sáng bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang.
  • Sản phẩm thảo dược chuyên dùng: giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50B đường Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 375 933
Fanpage: www.facebook.com/luxurybeautyspaquynhon

Luxury Beauty Spa
Luxury Beauty Spa
Luxury Beauty Spa
Luxury Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy