Jamal Musiala - 100 triệu euro

Musiala sinh năm 2003 tại Stuttgart (Đức), có bố là người Nigeria, mẹ là người Đức. Tiền vệ này sang Anh sinh sống từ năm 7 tuổi. Trước khi được trọng dụng tại Bayern, Musiala trải qua một hành trình dài, vị trí ưa thích của Musiala ở hộ công. Ở Bayern, đây cũng là nơi tiền vệ này chơi thăng hoa nhất với 5 bàn, 3 kiến tạo sau 13 lần ra sân. Tuy nhiên, Musiala khẳng định sẽ đá mọi vị trí theo yêu cầu của HLV Flick miễn giúp ích cho đội tuyển.


Sở hữu khả năng rê dắt, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, tiền vệ sinh năm 2003 khiến đối thủ vô cùng chật vật với mỗi pha đi bóng mà anh tạo ra. Không phải ngẫu nhiên trang thống kê Transfermarkt định giá Musiala lên đến 100 triệu euro dù anh vẫn chỉ mới 19 tuổi, là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Đức hiện tại. Từ mùa giải 2020/21, tiền vệ này bắt đầu được sử dụng nhiều trong vai trò dự bị vào sân thay người ở Bayern Munich. Dù chưa có suất đá chính cố định ở CLB này, Musiala vẫn được gọi lên đội tuyển Đức dự World Cup 2022 và là điểm sáng hiếm hoi của đội nhà. Ở cả góc độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, Musiala là cầu thủ trẻ nhất ra mắt Bundesliga, cầu thủ ghi bàn trẻ nhất Bundesliga, cầu thủ ghi bàn trẻ nhất ở Champions League (trong màu áo Bayern Munich) và là cầu thủ ghi bàn trẻ thứ hai trong đội tuyển quốc gia Đức. Ở tuổi 19 và 9 tháng, Musiala là cầu thủ trẻ thứ hai trong đội hình 26 cầu thủ của Đức, sau Youssoufa Moukoko (Borussia Dortmund) người vừa tròn 18 tuổi vào cuối tuần qua. Musiala gần đây đã chơi trận đấu thứ 100 cho FC Bayern München, với những gì mà anh đang thể hiện ở mọi đấu trường thì mức giá 100 triệu euro là rất hợp lí với một cầu thủ đầy tiềm năng.


Jamal Musiala đã chứng minh bản thân là một trong những tài năng trẻ hiếm có của làng túc cầu. Ngôi sao người Đức đang khuấy đảo hầu hết mọi hàng phòng ngự tại Bundesliga, đáng nói hơn ở kỳ World Cup 2022, bất chấp Những cỗ xe tăng phải dừng bước sớm, màn trình diễn của Musiala vẫn khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

Jamal Musiala - 100 triệu euro
Jamal Musiala - 100 triệu euro
Jamal Musiala - 100 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy