Erling Haaland - 170 triệu euro

Erling Braut Haaland sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000 là một cầu thủ bóng đá người Na Uy hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Anh đang là một trong những trung phong đáng nhất sợ của thế giới bóng đá ở thời điểm hiện tại chính vì thế mức giá 170 triệu euro không thể nào thoát nổi khỏi tay Haaland.


Việc ghi được 25 bàn thắng trong một mùa giải có lẽ là một cột mốc đáng mơ ước đối với bất kỳ tiền đạo nào nhưng Erling Haaland thì làm điều đó thật dễ dàng. Những kỷ lục cứ thế bị Erling Haaland phá vỡ một cách dễ dàng và càng khó tin hơn khi anh mới chỉ có mùa giải đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh. MC quả thật đã rất hay khi đem anh về sân Etihad sớm, để giờ chính những màn trình diễn tuyệt vời của Haaland đã đưa anh lên với con số 170 triệu euro. Haaland là một trong hai cầu thủ của Manchester City ghi bàn trong 10 trận liên tiếp. Ngoài ra, với 3 cú hat-trick liên tiếp trên sân Etihad ghi được vào lưới của Nottingham Forest, Manchester United và Crystal Palace, Erling Haaland lập kỷ lục và có lẽ còn lâu lắm mới có người phá được. Xét rộng ra, cựu tiền đạo Borussia Dortmund chính là cầu thủ nhanh nhất có được 3 hat-trick ở giải đấu được xem là khắc nghiệt nhất hành tinh. Ở độ tuổi 22, không ai có thể cạnh tranh được với Erling Haaland. Anh ấy đơn giản là quá xuất sắc, những con số thống kê qua từng trận đấu đã nói lên điều đó và có thể con số 170 triệu sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lại nếu anh tiếp tục có những màn trình diễn chói sáng.


Tiền đạo người Na Uy thực sự đã trở thành nỗi khiếp sợ cho hàng thủ của mọi đội bóng. Phong độ hủy diệt của Haaland tại mùa giải năm nay khiến cho cả người hâm mộ và giới chuyên môn không khỏi ngạc nhiên và tự hỏi vì sao Haaland lại có năng lực ghi bàn khủng đến thế.

Erling Haaland -170 triệu euro
Erling Haaland -170 triệu euro
Erling Haaland -170 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy