Jukumi

Vào thời điểm này, khi bắt đầu giao mùa, thời tiết chuyển lạnh sẽ là dịp để bạn gặp gỡ bạn bè, người thân vô cùng tuyệt vời. Với hương vị đặc trưng thơm ngon và vị cay xoắn lưỡi, giàu chất dinh dưỡng, bạch tuộc nướng đã trở thành một lựa chọn hoàn hảo. Món ăn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những con bạch tuộc tươi sống còn nhảy tanh tách trên bàn ăn cùng mức giá hợp lý với nhiều sự lựa chọn phong phú phù hợp nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến các hộ gia đình. Không thể không kể đến Jukumi, một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng bạch tuộc với mức giá vô cùng hợp lý.


Jukumi một nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng, phong phú nhưng chủ đạo vẫn là các món chuyên về bạch tuộc. Đặc biệt ở quán là món lẩu cay bạch tuộc, với những con bạch tuộc tươi sống, thơm ngon mà bất kỳ khách hàng cũng phải siêu lòng khi thưởng thức. Ngoài ra ở đây còn có các món ăn kèm như màn thầu, canh rong biển, trứng hấp, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái khi ghé thăm nhà hàng. Hơn nữa, nhà hàng còn có không gian sang trọng, lịch sự, sạch sẽ, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân tụ họp, hẹn hò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21A Trần Phú, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6295 5595
Email: kyodongjip@gmail.com

Jukumi một nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng, phong phú nhưng chủ đạo vẫn là các món chuyên về bạch tuộc.
Jukumi một nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng, phong phú nhưng chủ đạo vẫn là các món chuyên về bạch tuộc.
Jukumi, một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng bạch tuộc với mức giá  vô cùng hợp lý.
Jukumi, một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng bạch tuộc với mức giá vô cùng hợp lý.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy