Top 10 Món ăn từ bạch tuộc ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 3750 0 Báo lỗi

Bạch tuộc là một nguyên liệu dinh dưỡng và ngon miệng để chế biến nên rất nhiều món ăn thơm ngon kích thích vị giác. Với nguyên liệu là bạch tuộc, đầu bếp có ... xem thêm...

  1. Món bánh bạch tuộc Takoyaki là một loại bánh có nguồn gốc từ Nhật Bản, được tín đồ ẩm thực Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Đây là một món ăn vặt được yêu thích và bán rộng rãi. Lớp bột beo béo bên ngoài bao bộc phần nhân bạch tuộc đậm đà ăn cùng sốt mới thích thú làm sao. Viên bánh bạch tuộc nóng hổi be bé lại có sức mạnh to lớn làm tim ta xao xuyến. Tại Hà Nội, bạn có thể tìm đến Takochan để thưởng thức bánh bạch tuốc chất lượng ổn định.


    Takochan là một quán ăn vặt có không gian khá nhỏ thường được chọn để mua mang về với 4 loại nhân chính: bạch tuộc, tôm, tôm nấm, thanh cua. Trong đó nhân bạch tuộc là món được ủng hộ rất nhiều. Bánh sẽ có thêm 5 loại topping phủ bên trên đa dạng: cá bào, hành, rong biển, sốt trứng mayo, salad. Lớp bột thơm và được nướng đều tay nên không bị khô cứng, phần nhan bạch tuộc khá to, nóng hổi còn toả khói khi trai cho khách. Takochan khi còn nóng để cảm nhận trọn vẹn vị ngon. Đó chính là vị ngon của vỏ và nhân mềm mịn, cảm giác như tan chảy trong miệng. Đặc biệt Takochan bày bánh trong một chiếc thuyền giấy xinh xinh rất vệ sinh và đẹp mắt, vừa ăn ngon lại có ảnh đẻ sống ảo nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7 Trần Huy Liệu, Quân Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 540 066
    Email: takochan85@gmail.com
    Website: takochan.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/takochan85/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Bánh bạch tuộc Takochan
      Bánh bạch tuộc Takochan
      Bánh bạch tuộc Takochan
      Bánh bạch tuộc Takochan

    • Orifood BBQ & Hotpot chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ Genz Hà Nội bởi danh tiếng ngày càng lẫy lừng trong giới ẩm thực. Đến với nhà hàng không thể không kể đến các món lẩu, nướng với đa dạng món ăn phong phú, chất lượng và đặc biệt vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi ghé thăm nơi đây, khách hàng không thể không thử các món nướng và lẩu có sự góp mặt của bạch tuộc, bởi bạch tuộc ở đây được chế biến, tẩm ướp gia vị vô cùng đậm đà, thơm ngon khó tả.


      Quán được các Tiktoker cũng như Kol giới thiệu cũng như tin tưởng khá nhiều nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị ở nơi đây. Nhà hàng còn được trang tri với không gian rộng rãi, thoải mái và với tổng àu vàng chủ đạo khiến cho chúng ta cảm thấy khá gần gũi, thân thuộc khi đến. Hơn nữa, nhà hàng còn được khách hàng đánh giá khá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, nhiệt tình, không chỉ dừng lại ở đó nhà hàng còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi khá hời cho mọi người khi ghé và thưởng thức món ăn tại Orifood BBQ & Hotpot đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 088 625 79 97
      Email: orifood.nhatlamimex@gmail.com
      Website: http://Ori.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/OrifoodBuffet

      Orifood BBQ & Hotpot
      Orifood BBQ & Hotpot
      Orifood BBQ & Hotpot
      Orifood BBQ & Hotpot
    • Bạch tuộc nướng sa tế là một món ăn hấp dẫn được chế biến từ bạch tuộc mà ai cũng yêu thích. Ở Hà Nội, món bạch tuộc nướng sa tế rất phổ biến và bán rộng rãi, từ gian hàng đường phố đến nhà hàng cao cấp. Sio Sushi là một nơi như thế - thiên đường dành cho những fan cuồng bạch tuộc, đặc biệt là bạch tuộc nướng sa tế. Không chuyên về bạch tuộc nhưng Sio Sushi vẫn phục vụ món bạch tuộc nướng sa tế rất hoàn hảo, đẹp mắt và ngon miệng mà ai cũng nên nếm thử một lần.


      Điểm cộng tuyệt vời của món bạch tuộc nướng sa tế ở đây cay vừa phải, dai giòn, cắn vào còn sần sật ngọt nước, món ăn toát lên hương thơm say nồng của sa tế. Khó có thể tả bằng lời sức quyến rũ của bạch tuộc nướng sa tế Sio Sushi. Khi bạn gọi món ăn này tại Sio Sushi bạn sẽ tránh được viễn cảnh ngồi bên lò nướng chảy mồ hôi, bạch tuộc được nướng sẵn rồi, thực khách cứ thế mà thưởng thức. Nếu là người thích ăn bạch tuộc tại Hà Nội thì chắc chắn món bạch tuộc nướng Sio Sushi sẽ không lọt ngào tầm ngắm rồi đúng không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 13 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0931 869 339
      • 67 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0392 128 668

      Website: http://www.siosushi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/siosushi.13ledaihanh

      Bạch tuộc nướng sa tế - Sio Sushi
      Bạch tuộc nướng sa tế - Sio Sushi
      Bạch tuộc nướng sa tế là một món ăn hấp dẫn được chế biến từ bạch tuộc mà ai cũng yêu thích.
      Bạch tuộc nướng sa tế là một món ăn hấp dẫn được chế biến từ bạch tuộc mà ai cũng yêu thích.
    • Nếu bạn vừa thích ăn món Hàn vừa đam mê những chú bạch tuộc dai giòn sần sật thì không nên bỏ lỡ Hancook Restaurant. Đây là điểm hẹn lí tưởng của fan ẩm thực Hàn Quốc. Trong menu đa dạng các món truyền thống của xứ sở kim chi, Hancook còn có cả món lẩu bạch tuộc cay nấu theo phong cách Hàn Quốc ngon nổi tiếng, được rất nhiều nhóm bạn và gia đình trẻ lựa chọn. Món lẩu bạch tuộc cay tại đây chính là điểm hấp dẫn và ấn tượng nhất của quán. Nằm tại địa chỉ 17C Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hancook chiếm ưu thế với không gian khá ấm áp, lịch sự thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, họp nhóm.


      Món lẩu bạch tuộc cay nóng hổi hấp dẫn trên bếp, vị cay cay của ớt Hàn không gây gắt cổ. Bạch tuộc tươi ngon, dạng vừa đẫm mình trong nước dùng. Ăn vào cảm thấy vừa ngon vừa ấm bụng, món ăn này rất tuyệt vào những ngày đông về. Các món ăn của Hàn Quốc được chế biến công phu nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà vẫn giữ được hương vị đặc biệt thơm ngon, tinh tế, đánh thức các giác quan và tạo cảm hứng khi ăn. Nhưng trên hết vẫn là: Dinh dưỡng hợp lý. Vẫn giữ đúng phong cách và hương vị truyền thống, Hancook Restaurant luôn sử dụng nguyên liệu tươi, các loại rau xanh và thực phẩm ít béo để mang lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 6656 8585
      Email: nhahanghancook@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.restaurant
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hancook Restaurant Hàng Da
        Hancook Restaurant Hàng Da
        Món lẩu bạch tuộc cay nóng hổi hấp dẫn trên bếp, vị cay cay của ớt Hàn không gây gắt cổ.
        Món lẩu bạch tuộc cay nóng hổi hấp dẫn trên bếp, vị cay cay của ớt Hàn không gây gắt cổ.
      • Nhắc đến bạch tuộc thì chúng ta sẽ không thể nào quên món bánh Takoyaki, một món ăn đường phố Nhật Bản được thanh niên, giới trẻ cũng như mọi người ở Việt Nam rất ấn tượng. Ở Hà Nổi, có vô số quán ăn hay xe đẩy bán bánh Takoyaki ngon nhưng để nói nơi mà cho ra lò những chiếc bánh tròn xoay, thơm ngon cùng miếng bạch tuộc chất lượng thì quán MinKan vẫn là thơm ngon, chất lượng nhất. Quán không quá rộng nhưng được decor mang đậm phong cách Nhật Bản. Bên trong trang trí với các bức tranh đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc. Đến với MinKan bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn Nhật.


        Takoyaki ở MinKan có 3 loại nhân là xúc xích, bạch tuộc và phô mai. Bánh được nướng thơm lừng. Vỏ ngoài giòn nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm vừa phải. Nhân bánh nóng hổi cùng bạch tuộc giòn dai. Vỏ bánh dai mềm hòa quyện với nước sốt đậm đà ngon không cưỡng lại được. Bánh có thêm nước sốt giúp tăng thêm phần đậm đà. Viên bạch tuộc giòn giòn, ngon ngon, ăn rất đã cái miệng lắm! Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt rất thu hút các khách hàng trẻ tuổi, không chỉ vậy cũng có rất nhiều du khách Nhật Bản luôn ghé thăm nới đây khi ghé thăm Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C11 Lương Định Của, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0912 425 550
        Fanpage: https://www.facebook.com/TakoyakiMinKan

        Đến với MinKan bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn Nhật. 
        Đến với MinKan bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn Nhật. 
        MinKan
        MinKan
      • Thêm một địa điểm với món bánh Takoyaki cùng những miếng bạch tuộc chất lượng ở Hà Nội thì chắc chắn phải có tên quán Jotako – Takoyaki House. Takoyaki tại đây phục vụ ba loại, ba hương vị khác nhau mà không phải quán Takoyaki Hà Nội nào cũng có được. Đó là takoyaki phủ phô mai, takoyaki sốt trứng, takoyaki truyền thống. Takoyaki phủ phô mai có hương vị phô mai cay lạ miệng. Takoyaki sốt trứng mang vị ngậy của trứng lòng đào kết hợp với sốt mayo. Còn Takoyaki truyền thống có nước sốt hơi mặn một chút.


        Vì quán chuyên phục vụ thực khách là người Nhật nên hương vị đặc biệt hơn cả. Đặc biệt, giá Takoyaki tại đây cực “hạt dẻ”, chỉ từ 40k – 90k/set mà thôi. Ngoài hương vị thơm ngon, đậm đà thì cách bài trí, sắp xếp món ăn của nhà hàng khiến khách hàng rất ấn tượng bởi sự chỉn chu, chu đáo, sự tận tâm của người đầu bếp qua món bánh Takoyaki. Quán mang một không gian vô cùng đậm chất truyền thống Nhật Bản mà bất kỳ ai bước vô cũng sẽ cảm thấy như đang du lịch tại đất nước mặt trời mọc vậy. Ngoài đồ ăn ngon, quán còn có thêm các đồ chơi, búp bê anime rất dễ thương nên các bạn có thể ghé thăm thưởng thức và tham quan nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0878 233 866
        Fanpage: https://www.facebook.com/JotakoVN
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Jotako – Takoyaki House
        Jotako – Takoyaki House
        Jotako – Takoyaki House
        Jotako – Takoyaki House
      • Top 7

        Jukumi

        Vào thời điểm này, khi bắt đầu giao mùa, thời tiết chuyển lạnh sẽ là dịp để bạn gặp gỡ bạn bè, người thân vô cùng tuyệt vời. Với hương vị đặc trưng thơm ngon và vị cay xoắn lưỡi, giàu chất dinh dưỡng, bạch tuộc nướng đã trở thành một lựa chọn hoàn hảo. Món ăn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những con bạch tuộc tươi sống còn nhảy tanh tách trên bàn ăn cùng mức giá hợp lý với nhiều sự lựa chọn phong phú phù hợp nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến các hộ gia đình. Không thể không kể đến Jukumi, một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng bạch tuộc với mức giá vô cùng hợp lý.


        Jukumi một nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng, phong phú nhưng chủ đạo vẫn là các món chuyên về bạch tuộc. Đặc biệt ở quán là món lẩu cay bạch tuộc, với những con bạch tuộc tươi sống, thơm ngon mà bất kỳ khách hàng cũng phải siêu lòng khi thưởng thức. Ngoài ra ở đây còn có các món ăn kèm như màn thầu, canh rong biển, trứng hấp, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái khi ghé thăm nhà hàng. Hơn nữa, nhà hàng còn có không gian sang trọng, lịch sự, sạch sẽ, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân tụ họp, hẹn hò.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21A Trần Phú, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 024 6295 5595
        Email: kyodongjip@gmail.com

        Jukumi một nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng, phong phú nhưng chủ đạo vẫn là các món chuyên về bạch tuộc.
        Jukumi một nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng, phong phú nhưng chủ đạo vẫn là các món chuyên về bạch tuộc.
        Jukumi, một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng bạch tuộc với mức giá  vô cùng hợp lý.
        Jukumi, một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng bạch tuộc với mức giá vô cùng hợp lý.
      • Nhắc đến bạch tuộc là nhớ đến ngay nhà JEJU lẩu nướng có đủ ngay thành phố Hà Nội khiến giới trẻ siêu lòng suốt bao ngày tháng. Bạch tuộc xào cay Hàn đang đánh chiếm tất cả các bảng xếp hạng đồ ăn của giới trẻ. Đến với JEJU-BBQ bạn sẽ được thưởng thức món bạch tuộc xào cay chuẩn hương vị Hàn Quốc. Ngoài ra còn được ăn kèm với các đồ ăn Hàn với hương vị thơm ngon, đậm đà.


        Menu của quán cũng rất phong phú đa dạng từ hương vị cho đến màu sắc Hương vị không kém gì các thương hiệu BBQ nổi tiếng khác trên thành phố. JEJU-BBQ sẽ đem đến cho bạn món ăn đẹp mắt và ngon lành, chất lượng khó quên khi ghé thăm thưởng thức. Đặc biệt hơn là JEJU -BBQ chỉ sử dụng các loại sốt do chính Chủ cửa hàng là Bếp Trưởng Hệ thống King - BBQ pha chế dành riêng cho quán mà khó nơi nào có thể bắt chước đáy nhé! Vậy nên bạch tuộc cũng như các món ăn ở đây có một hương vị vô cùng đậm đà, thơm ngon đặt biệt. Không chỉ vậy, JEJU-BBQ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để xây dựng nên thương hiệu JEJU- BBQ ngon bổ rẻ mà mọi người ai cũng có thể ăn uống thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 627 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0982 713 662
        Fanpage: https://www.facebook.com/launuongjeju625delathanh/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00/17:00 - 23:00

        JEJU-BBQ
        JEJU-BBQ
        JEJU-BBQ
        JEJU-BBQ
      • Top 9

        ShiBa Chef

        Fan ruột Takoyaki chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Shiba Chef rồi! Tuy quán chỉ bán trên chiếc xe đẩy và nằm sâu trong ngõ thế nhưng Shiba Chef lúc nào cũng tấp nập khách ghé tới. Đặc biệt, anh chủ quán còn cực đẹp trai nên các “fangirl” cứ mách nhau ghé thăm nơi đây. Takoyaki tại đây có bột bánh đặc biệt không ngấy chút nào. Bên trong là phần nhân bạch tuộc đậm đà. Những miếng bạch tuộc được ché biến cẩn thận vừa giữ được vị giòn, vừa khử cái mùi tanh khó chịu. Bánh lúc nào cũng nóng hôi hổi nên lớp vỏ bên ngoài vẫn giữ được độ giòn nhất định. Chấm miếng bánh cùng với chút nước sốt và cá ngừ khô rắc bên trên cực đưa miệng.

        Ngoài ra, đi kèm với với bánh thì không thể không nhắc tới nước sốt rồi. Các loại sốt tại Shiba Chef đều được tự làm 100% từ bàn tay tinh tế của chủ bếp, không hề sử dụng sốt pha sẵn đóng gói đâu. Chính vì thế mà sốt ở đây vị siêu lạ luôn, khác hoàn toàn với các quán Takoyaki Hà Nội đấy! Bạn có thể gọi các set 6 – 8 – 14 viên với các vị như vị truyền thống, vị rong biển hay vị phô mai béo ngậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37 Ngách 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0941 066 804

        Shiba Chef
        Shiba Chef
        Shiba Chef
        Shiba Chef
      • Quán nhỏ này tên là Kochan, từ ngoài nhìn vào đã thấy mang đậm phong cách Nhật Bản và rất xinh xắn. Quán chỉ bán độc một món là Takoyaki. Chính việc tập trung về một loại món ăn khiến cho nó trở nên hoàn hảo là bí quyết để Kochan chinh phục khách hàng.Đến với Kochan bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn bị Nhật, nhân bánh nóng hổi, bạch tuộc giòn dai, vỏ bánh dai mềm mà không quá nát, sốt đậm đà mà giá lại rất hợp lí. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn chú trọng đến chất lượng món ăn để làm hài lòng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần phục vụ mọi yêu cầu của bạn.


        Takoyaki ở đây có lớp vỏ giòn giòn bên ngoài, cắn miếng bánh mềm cùng với miếng bạch tuộc bên trong dai giòn hòa quyện với các hương vị béo ngậy của lớp sốt mayonaise và lớp cá bào mằn mặn phủ bên trên. Bánh được bày biện trên chiếc thuyền giấy trông xinh xắn và bắt mắt ngay từ giây phút được mang lên bàn ăn. Kochan là một nhà hàng nhỏ xinh nằm trên con phố Trần Duy Hưng tấp nập người qua lại. Từ bên ngoài, tuy là một quán giá rẻ nhưng phong cách thiết kế vẫn đậm chất Nhật với khung gỗ, đèn lồng đỏ. Nơi đây phục vụ cả khách ăn tại chỗ và mua mang về, đáp ứng nhiều tập khách hàng khác nhau. Anh chị chủ dễ thương, phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Ngõ 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Kochan
        Kochan
        Kochan
        Kochan



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy