Kelly Quỳnh Studio

top 3
Phương Trinh

Bạn đam mê làm đẹp và đang có dự định tìm hiểu và trau dồi tay nghề.
Bạn yêu nghệ thuật trang điểm mà chưa dám thử sức?
Bạn đang tìm nơi để gửi gắm đam mê?

Bạn lo lắng khí có quá nhiều trung tâm dạy nghề đại trà hiện nay có chất lượng kém? Nghệ thuật trang điểm luôn là một mảng lớn phạm trù sáng tạo, Kelly Quỳnh Studio sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên con đường tìm đến đam mê ước mơ thỏa sức sáng tạo đấy và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Được thành lập từ năm 2014, Kelly Quỳnh Studio hiện nay, được biết đến là một studio ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi cập nhật theo xu hướng nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.


Đồng thời nới đây cũng được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực make và làm đẹp cô dâu. Sở hữu Showroom với vô số bộ váy cưới tinh tế và luôn cập nhật xu hướng make up, thời trang cưới thời thượng và đẳng cấp nhất. Là địa chỉ đào tạo make up chuyên nghiệp, Kelly Quỳnh Studio không những tiếp nối cho sứ mệnh đào tạo hàng đầu, mà còn là nơi truyền thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê cho các học viên chung niềm đam mê...


Kelly Quỳnh Studio được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến Kelly Quỳnh Studio để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại Kelly Quỳnh Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0937 644 489

Email: kellyquynh0403@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kellyquynhstudio

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Kelly Quỳnh Studio
Kelly Quỳnh Studio
Kelly Quỳnh Studio
Kelly Quỳnh Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy