Quỳnh Nguyễn Make Up Artist

top 1
Phương Trinh

Nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Đà Lạt có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Muốn tìm được một địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp bạn cần xem xét 5 yếu tố. Trình độ giáo viên, cơ sở vật chất, học phí, chất lượng giảng dạy và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Tiêu chí để chọn được địa chỉ dạy trang điểm tốt nhất:

  • Thứ nhất, phải luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Giáo viên phải là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên. Nhằm tạo ra những tác phẩm make up đẹp nhất.
  • Giáo trình học bài bản, chuyên nghiệp.
  • Chương trình học đa dạng, liên tục cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất. cũng là tiêu chí khi bạn băn khoăn học make up ở đâu tốt nhất.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Quỳnh Nguyễn Make Up Artist được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Đà Lạt và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp. Đây cũng là học viện đào tạo đông học viên nhất tại Đà Lạt và làm rất nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng, show thời trang và truyền hình.


Trong quá trình học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo giáo án của chị Quỳnh Nguyễn đưa ra. Ngoài những kiến thức được trao đổi, Quỳnh Nguyễn còn hướng tới những kinh nghiệm làm việc thực tế & kèm theo đó là những bài tập chụp tại Studio. Ngoại cảnh cô dâu thực tế để các bạn có thể tích luỹ thêm được thật nhiều kĩ năng trong quá trình học.

Ngoài ra trong quá trình học các bạn cũng sẽ có cơ hội được đi làm việc cùng Quỳnh nguyễn với mức lương của CTV để học hỏi thêm kinh nghiệm.


Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Quỳnh Nguyễn Make Up Artist sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Quỳnh nguyễn Make Up Artist giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0918 220 449 & 026 3355 2477

Email: quynh.th19@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdalat

    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy