Kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX

Từ năm 1970, các nhà nghiên cứu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật đã phát triển dòng sản phẩm mới đột phá là “Secret Key” với mục tiêu tìm ra công thức cho một làn da sáng trắng, sạch một cách tự nhiên. Nhờ sự kiên trì tìm hiểu đã phát hiện ra một tinh chất trong men rượu sake tại Nhật Bản. Cuộc nghiên cứu bắt đầu ngay và chỉ sau một thời gian ngắn, họ đã phát hiện trong quá trình lên men rượu đã sinh ra một loại tinh chất, tinh chất này chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp da, cho bạn làn da trẻ mới tự nhiên, đầy sức sống. Tháng 12 năm 1980 đã đổi tên thành thương hiệu SK-II nổi tiếng.


Ngày nay, SK-II đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Nhật, các sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu chị em phụ nữ, trong đó kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX đã góp phần làm nên tên tuổi. Được thiết kế cho phụ nữ trên 30 tuổi, độ tuổi bắt đầu gặp những vấn đề về lão hóa như da khô, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vùng da không đều màu.


Với thành phần chính là Pitera – tinh chất dưỡng da huyền thoại và hỗn hợp hạt làm bóng từ bên trong Aura White Cocktail giúp kiểm soát, ngăn chặn quá trình sản xuất Melanin, ngăn ngừa đốm nâu, sạm nám, giảm thiểu sự mất cân bằng màu sắc giữa các tế bào, phục hồi hiệu quả những vùng da khô ráp.


Ưu điểm vượt trội:

  • Kem có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, thấm nhanh không bết dính.
  • Kem dạng gel trong đặc dễ dàng thấm nhanh.
  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da mượt mà, trắng sáng, đều màu.

Giá: 2.850.000 đồng

kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX
kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy