Kem dưỡng trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Serum

Sulwhasoo thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn - Suh Seong-Hwan. Trước khi ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu, cho ra mắt nhiều dòng kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm. Sau đó, Sulwhasoo được đón nhận nồng nhiệt nhờ sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu, chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc.


Thương hiệu Sulwhasoo đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó Sulwhasoo Snowise Brightening Serum là sản phẩm dưỡng da bán chạy nhất của Sulwhasoo tại Việt. Snowise Brightening Serum giúp dưỡng da trắng sáng với công thức làm sáng da từ chiết xuất bạch sâm, tăng khả năng đàn hồi cho da. Chiết xuất saponin, polysaccharides từ bạch sâm giúp da săn chắc, ức chế sự sản sinh melanin. Do đó, làn da được nuôi dưỡng sâu, ẩm mượt, trong suốt từ bên trong.


Thành phần dinh dưỡng từ bạch sâm là một trong những “thần dược” giữ nước cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, là nhân tố thúc đẩy đào thải độc tố cho làn da trắng mịn, Ngoài ra, bạch sâm còn giúp chống lão hoá, phục hồi, tái tạo tế bào mới, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sinh collagen từ đó, giúp da được cải thiện rõ rệt.


Ưu điểm vượt trội:

  • Phục hồi làn da săn chắc, khoẻ mạnh, trắng sáng rạng ngời.
  • Nuôi dưỡng làn da ẩm mượt.
  • Làm dịu, tăng cường tuần hoàn máu cho da.

Giá: 3.000.000 đồng

Snowise Brightening Serum giúp dưỡng da trắng sáng với công thức làm sáng da từ chiết xuất bạch sâm, tăng khả năng đàn hồi cho da
Snowise Brightening Serum giúp dưỡng da trắng sáng với công thức làm sáng da từ chiết xuất bạch sâm, tăng khả năng đàn hồi cho da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy